ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ต“BLACKPINK WORLD TOUR BORN PINK BANGKOK” ที่จัด ณ สนามศุภชลาศัย เหล่าบลิ๊งค์ชาวไทย ต่างตั้งตารอคอยที่จะสนุกสนานไปพร้อม ๆ กับ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงดัง “BLACKPINK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 ม.ค. 2566 ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีภาพบรรยากาศบริเวณด้านหน้า “สนามศุภชลาศัย” หรือสนามกีฬาแห่งชาติ เขตปทุมวัน โดยนำภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่อลังการของ 4 สาว จีซู, เจนนี, โรเซ่ และ ​ลิซ่า มาติดตามรอบๆ สนาม ซึ่งภาพที่ออกมานั้น ทำให้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก หลายคนมองว่าสถานที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดูเก่าเเละทรุดโทรมเกินไป อีกทั้งยังกล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่เหมือนที่แฟนคลับหวังเอาไว้

นอกจากนี้ ทางด้านแฟนคลับอีกฝั่ง กลับมองเห็นว่า สถานที่ดังกล่าวมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ไม่เหมือนใคร พร้อมกันนี้ ยังเข้าใจในสถานการณ์ว่า สถานที่ใหญ่ ๆ ก็ถูกจองเต็มไปหมดแล้วอีกด้วย

สำหรับดราม่าเรื่องสถานที่ ทางด้าน “ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์” อธิบดีกรมพลศึกษา ในฐานะผู้ดูแลสนามศุภชลาศัย ได้ออกมาพูดถึงเหตุผลดังกล่าวว่า เป็นการตัดสินใจของค่าย YG Entertainment ที่เลือกสนามแห่งนี้ เป็นหมายแรกของการทัวร์คอนเสิร์ตของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

และเนื่องจากคอนเสิร์ต “BLACKPINK” แฟนคลับส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง หากปล่อยให้เข้ามาชมจำนวนมากอาจเกิดอันตราย เพราะยุคที่จัด ไมเคิล แจ็กสัน มีผู้ชมเป็นลมจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นเรื่องของการเดินทาง ที่สะดวกทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์ และสนามศุภชลาศัย มีขนาดกลาง ทำให้แฟนคลับใกล้ชิดกับศิลปินได้มากขึ้นด้วย..