RoV อัพเดทใหม่ เปิดตัวฮีโร่เมจ “Bonnie” มาพร้อมพลังชอตรวบตึง จะบุกเดี่ยวหรือเล่นกับทีมก็ป่วนได้หมด แถมยังยกเครื่อง Gildur ปรับใหม่ทั้งโมเดล ล็อบบี้ และเอฟเฟกต์สกิล นอกจากนี้ยังเปลี่ยนหน้าประกาศผลแพ้ชนะ ปรับปรุงหน้าประกาศการสังหารต่อเนื่อง และเพิ่มฟังก์ชันชวนเพื่อนที่ออฟไลน์ ทั้งยังมีปรับสมดุลฮีโร่อีกหลายตัว ให้ผู้เล่นได้มาสนุกไปด้วยกันต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ฮีโร่ใหม่ Bonnie เมจสุดฮอต ตัวช็อตฟีล!

Bonnie เมจสายควบคุมที่สามารถทำคอมโบได้ดีกับเพื่อนร่วมทีม มีทั้งสกิล 2 ที่สามารถล็อกขาและหยุดการเคลื่อนไหวของฮีโร่ตัวพลิ้วได้ และสกิล 3 ที่สามารถดูดรวบศัตรูแบบหมู่ ทำให้มีประโยชน์ในทีมไฟต์เป็นอย่างมาก สกิลของ Bonnie สามารถปรับใช้ได้หลายสถานการณ์ จะรุกหรือรับก็ป่วนไม่เบา จะลุยเดี่ยวก็ดี หรือจะใช้สกิล 3 เปิดไฟต์ให้ทีมก็ได้เช่นกัน

รีโมเดลฮีโร่ Gildur

เตรียมพบกับ Gildur ลุงทองร่างใหม่ ดุดันทรงพลังยิ่งกว่าเดิม ยกเครื่องมาใหม่ทั้งโมเดลที่ดูสวยงามยิ่งขึ้น หน้าล็อบบี้ ฉากเปิดตัวสุดเท่ เสียง และเอฟเฟกต์สกิลจัดเต็ม เล่นสนุกยิ่งกว่าเดิม เข้ามาลองเล่น Gildur โฉมใหม่กันได้เลย

ฟังก์ชันใหม่! ชวนผู้เล่นที่ออฟไลน์เข้าร่วมทีมได้แล้ว

หมดปัญหาเพิ่มร่วมทีมหาย! พบกับฟังก์ชันใหม่ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนที่ออฟไลน์ได้ เพียงกดที่เครื่องหมายบวกหลังชื่อเพื่อน และเลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการส่งคำเชิญ ผู้ที่ถูกเชิญจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเมื่อถูกเชิญครั้งแรกของวัน

ปรับปรุงหน้าประกาศภายในเกม

อัปเดตหน้าประกาศแพ้-ชนะโฉมใหม่ให้สวยงามยิ่งกว่าเดิม พร้อมปรับปรุงป้ายประกาศสังหารต่อเนื่อง เมื่อผู้เล่นได้รับ Double Kill, Triple Kill, Quad Kill หรือ Mega Kill ระบบจะแสดงป้ายประกาศตามสีทีมของผู้เล่น และสัญลักษณ์ดาบตามจำนวนการสังหารต่อเนื่อง

การปรับสมดุลฮีโร่ 

ปรับสมดุลฮีโร่ครั้งนี้ RoV บัฟฮีโร่ชุดใหญ่ ทั้งบัฟสกิลลดความเสียหายของ Jinna เสริมเกราะ Arduin ให้ถึกยิ่งขึ้น และบัฟสกิลดูดเลือดของ Lu Bu ให้ฟื้นฟูเลือดเพิ่มขึ้น รวมถึงปรับสกิล 1 ของ Kahlii ให้ใช้มานาน้อยลง สามารถอ่านรายละเอียดการปรับสมดุลฮีโร่เพิ่มเติมได้ที่ https://rov.in.th/patch-notes/update-11-1-23

ชาว RoV อย่าลืมไปลองเล่นฮีโร่ใหม่ Bonnie เมจนักช็อต และฟังก์ชันใหม่ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ ยังมีเทศกาลแจกของฉลองตรุษจีน เตรียมพบกับสกินใหม่ฟรีได้เร็ว ๆ นี้.