ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงอย่างมากมายหลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือแรงว่ามีอดีตนางเอก จ. ช่องหลายสี ถูกขู่ปล่อยคลิปลับคลิปฉาวเรียกเงิน 4 แสนบาท ซึ่งหลายคนก็เดาไปเรื่อยๆ และสุดท้ายหลายคนมาพุ่งเป้าที่อดีตนางเอกชื่อดัง จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ ที่ถูกโยงว่าคือคนในคลิปฉาว ทำเอาเธอเสื่อมเสียชื่อเสียงขึ้นมาทันที

ล่าสุดในอินสตาแกรมของจิ๊บได้มีการเคลื่อนไหวแล้ว โดยสาวจิ๊บออกมาอัพเดทรูปภาพข้อความว่า “ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหายจะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ” พร้อมเขียนแคปชั่นใต้โพสต์ด้วยว่า “ขออนุญาตชี้เเจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บเเน่นอนค่ะ”

พอสาวจิ๊บเล่าจบ แฟนๆก็มาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ ขอให้สู้ๆ อย่าคิดมาก และบอกว่ารักจิ๊บอยากให้จิ๊บเอาเรื่องคนปล่อยข่าวและยุให้ฟ้องแรงๆมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก keetapat