เรียกได้ว่าจัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่หลายคนกำลังค้นหา และทำความรู้จักกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ สำหรับนักแข่งรถไฮโซ “ไฮโซเบนซ์” ที่ใครต่อใครต่างเอ่ยชื่อถามว่าชายคนนี้คือใครกัน ซึ่งเป็นหนุ่มที่เป็นเจ้าของรถหรู “Lamborghini Aventador Liberty Walk V2” คันเดียวในประเทศไทยด้วย วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” อยากพาทุกคนมารู้จักเข้าให้มายิ่งขึ้น

สำหรับ “ไฮโซเบนซ์” หรือ “เบนซ์ เดม่อน” (Benz Daemon) เป็นชื่อในวงการเเข่งรถซูเปอร์คาร์ชื่อดัง เจ้าของ Lamborghini Aventador โดยนอกจากนี้ เบนซ์ยังเป็นที่รู้จักในหมู่คนเล่นรถซูเปอร์คาร์ เพราะไอเทมที่เจ้าตัวครอบครองเป็นเจ้าของรถยนตห์หรูอย่าง “Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2” ที่มีเพียงคันเดียวในประเทศไทยอีกด้วยไทย

ซึ่งนอกจาก เบนซ์ เดม่อน จะเป็นนักเเข่งรถที่มีชื่อเสียงในวงการเเล้ว เขายังเปิดธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดฮิตในตอนนี้อย่าง Omakase, ผับ, บาร์ และนำเข้ารถยนต์ นอกจากจะเป็นนักธุรกิจเเล้วเจ้าตัวยังถ่ายภาพสวยสุดๆ โดยไลฟ์สไตล์ของเบนซ์ เดม่อน เขาเป็นไฮโซหนุ่มตี๋ที่มีไลฟ์สไตล์เท่ๆ ทั้งแข่งรถ ช่างภาพอิสระ

อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องราวความก่อนหน้านี้ เบนซ์ เดม่อน เคยตกเป็นข่าวกับนักแสดงตัวแม่อย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กัน เนื่องจากฝ่ายหญิงเคยโพสต์แคปชั่นหวาน พร้อมติดแฮชแท็ก #kdkj จนเป็นกระแสในช่วงปี 63 ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงปลายปี 63 ก็เหมือนจะจบกันไป หลังมีกระแสฝ่ายหญิงเลิกรา ก่อนจะเปิดตัวรักใหม่ ทำให้ เบนซ์ โพสต์เคลียร์ชัดตอนนั้น ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตัวเองสบายดี ขอบคุณทุกความรักความห่วงใย..

ขอบคุณภาพประกอบ : ซากุระเที่ยงคืน – เรื่องเล่าจากญี่ปุ่น