จากกรณีปมคลิปจับสาวแสบ นำชื่อพิธีกร-ดีเจชื่อดังอย่าง “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” ไปแอบอ้าง ฉ้อโกงเงิน ทำให้ผู้เสียหายพร้อมกับดีเจมะตูม แทคทีมออกมาจับมิจฉาชีพเพื่อหาข้อเท็จจริง แถมสาวคนดังกล่าว ยังมีคดีฉ้อโกงติดตัวอยู่ด้วย จนกลายเป็นคลิปเดือดที่แชร์กันสนั่นโลกออนไลน์

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวบนอินสตาแกรม @dj_matoom โดยระบุว่า “สำหรับกรณีคลิปใน Tiktok ที่มีการเผยแพร่อย่างแพร่หลาย ในการจับกุมมิจฉาชีพในร้าน นัวร์เนีย bar อารีย์ (ร้านของมะตูมเอง) ก่อนอื่นมะตูมต้องขอกราบขออภัยในการใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ และการทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ทางมะตูมยินดีให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ขอยืนยันตรงนี้ก่อนครับว่า มะตูมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพ (ผู้หญิงในคลิป) มะตูมเพียงแค่ถูกมิจฉาชีพท่านนี้แอบอ้างชื่อ เพื่อไปหลอกเงินคนอื่นมาลงทุน และถ้ามีผู้เสียหาย จากการเอาชื่อมะตูมไปแอบอ้างในการทำธุรกิจเพิ่มเติม รบกวนติดต่อมะตูมด่วนเลยนะครับ

สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่โทรฯ มาสอบถาม มะตูมขอปรึกษาทนายและฝ่ายกฎหมาย ก่อนที่จะออกมาตอบสื่อ เพื่อไม่ให้เสียรูปคดีครับ ขออภัยในความไม่สะดวกจริงๆ ครับ สุดท้าย ความจริงคือความจริง มะตูมขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง และจะอยู่เคียงข้างผู้เสียหาย เพื่อตามเงินคืนให้ได้มากที่สุดครับ ดีเจมะตูม”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก @dj_matoom