กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายหลังดาราดัง พอลล่า เทเลอร์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองว่าได้แยกทางกับสามี เอ็ดเวิร์ด มาพักใหญ่แล้วและเหลือสถานะเพียงเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูกๆทั้ง 3 คนเท่านั้น ท่ามกลางความตกใจและและช็อกของคนไทยทั้งประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์หลังมีการประกาศเรื่องราวของสาวซาร่าออกไป แฟนๆก็อยากรู้หนักมากว่าทั้งสองคนพบรักกันยังไงและชีวิตรักเป็นแบบไหนบ้าง “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยมาอัพเดทให้ทราบกัน

เรื่องราวรักของทั้งสองคนเริ่มจาก “แคลร์” พี่สาวอดีตสามีกับ “พอลล่า” เป็นเพื่อนกัน และพี่สาวทำหน้าที่แม่สื่อ ให้น้องชายตนเอง “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี” แต่นัดครั้งแรกไม่ได้เจอกัน ครั้งถัดมา “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” ได้มาเจอกันครั้งแรก จึงเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ โดย “พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด” ได้พูดคุยกันมากขึ้น ฝ่ายชายว่างจากงานก็มาหาฝ่ายหญิงตลอด ศึกษากันนานมากกว่า 1 ปี จึงตัดสินใจครองคู่กัน

จากนั้นวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 จดทะเบียนสมรสกับ เอ็ดเวิร์ด นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ต่อมาวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553 พิธีฉลองงานวิวาห์ โดยทั้งคู่มีบุตรด้วยกันสามคนคือ ไลลา เจน , ลูกา คริสโตเฟอร์ และลูเอลลา ลูอีส ทั้งนี้ ปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ในเขตบริหารพิเศษฮ่องกงกับครอบครัว ซึ่ง พอลล่า เดินทางมาประเทศไทยบ่อยครั้ง ทั้งพักผ่อน มาเจอเพื่อน หรือช่วงแรกๆ ก็ทำงานไปด้วย 

จากนั้นในปี พ.ศ. 2560 “พอลล่า และ เอ็ดเวิร์ดเ คยมีข่าวเตียงหัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์และย้ำว่าสัมพันธ์อย่างเหนียวแน่น ต่อมาวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566 พอลล่า โพสต์สิ้นสุดสถานะสามีภรรยากับเอ็ดเวิร์ดลงแล้ว ท่ามกลางความตกใจของทุกคนนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก paulataylorbuttery