มาแล้ว!! สำหรับการประกาศชื่อแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้ร่วมสนุกกับ “เดลินิวส์” ในโปรเจคท์สุดฟิน เอาใจเหล่า “อากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ)” อย่าง #DAILYNEWSXJAYB เพื่อลุ้นรางวัล บัตรคอนเสิร์ต  “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” คอนเสิร์ต ENCORE ปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ของ “เจบี (Jay B)” ลีดเดอร์ บอยแบนด์ขวัญใจแฟนชาวไทย “ก็อตเซเว่น (GOT7)” ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี! ในรอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17.00 น. โดยมีทั้งสิ้นจำนวน 20 ใบ รางวัลละ 2 ใบ (รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล)

ซึ่งมีกติกาแสนง่าย เพียงแค่กดถูกใจ (LIKE) และ กดติดดาว ที่ เพจ FACEBOOK  Dailynews – เดลินิวส์ออนไลน์ (@dailynewsonlinefan) จากนั้นแคปเจอร์หน้าจอที่กดถูกใจนั้น แล้วนำมาแปะที่ใต้โพสต์ลุ้นบัตรดังกล่าว จากนั้นถ่ายรูปคู่กับสิ่งของที่เกี่ยวข้องหรือบ่งบอกถึงความเป็น “เจบี” พร้อมเล่าความประทับใจที่มีต่อลีดเดอร์คนเก่งของ “GOT7” คนนี้ และติดแฮชแท็ก #DAILYNEWSXJAYB ก่อนนำโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของคุณ อย่าลืมเปิดโพสต์เป็นแบบสาธารณะ งานนี้มีแฟน ๆ เพื่อนรักของ “เจบี” เข้ามาร่วมลุ้นบัตรกันอย่างล้นหลาม ที่มาพร้อมข้อความเปิดความประทับใจถึงลีดเดอร์ผู้แสนดีคนนี้!

หลังจากผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน ในที่สุดก็ได้รายชื่อผู้โชคดี ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ต “2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK” รอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม  นี้ จำนวน 10 รายชื่อ ดังนี้

  1. พัชริสา จันทร์เรือง จ.นนทบุรี (FB : Patcha Risa)
  2. นงลักษณ์ พิลึก จ.นครสวรรค์  (FB : Jaaum Nongluk)
  3. รุ่งระวี ศรีสนพันธุ์ จ.สิงห์บุรี  (FB : Fah Roongrawee)
  4. ภาพร ศรีใส จ.ชลบุรี (FB : ModtaNoid SriSai)
  5. นภัสสร เอี่ยมบำรุง กทม. (FB : Napatsorn Aiembumrung)
  6. ยลดา สังข์ทอง จ.ลพบุรี  (FB : Yonlada Sangthong)
  7. ปรียาภรณ์ จันทรา จ.พิษณุโลก  (FB : Preeyapron Jantra)
  8. แพรวนภา แตะต้อง จ.ศรีสะเกษ (FB : PaPraew Praewnapa Taetong)
  9. ปุณิกา จันเทวี กทม. (FB : อบเชย หอมจำปี อิๆๆ)
  10. วิรมย์ญา คานะมี จ.สระบุรี (FB : Zaranzen Kanamee)

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 10 ผู้โชคดี ที่ได้รับบัตรคอนเสิร์ตจากกิจกรรมสุดฟินในครั้งนี้ เพื่อไปร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความทรงจำกับ “เพื่อนบี” พร้อมส่งพลังบวกให้กันก่อนที่ไอดอลคนดังจะต้องเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยทางทีมงานจะติดต่อเรื่อง วัน เวลา และสถานที่รับบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวอีกครั้ง

ส่วนใครที่พลาดโอกาสดี ๆ ครั้งนี้ กดติดตามทุกช่องทางโซเชียลของ “เดลินิวส์ออนไลน์” ไว้ให้ดี รับรองปีนี้มีโปรเจคท์สุดฟินให่ร่วมสนุกอีกแน่นอน!