ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังตำรวจไซเบอร์เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สำคัญก็คือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดัง หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้าง “ลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน” ซึ่งต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัว พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
-ส่องไลฟ์สไตล์ ‘เม พรีมายา’ ไฮโซสาวสุดหรู ครบเครื่องแบรนด์เนมจัดเต็มความลักชัวรี่
-เปิดประวัติ ‘เม พรีมายา’ จากลูกชาวสวนสู่ชีวิตร้อยล้าน ในวันที่ถูกแจ้งหลอกลงทุน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ภายหลังจากที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียต่างๆของ “เม พรีมายา” โดยพบว่าเมื่อต้นปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา เม พรีมายา เคยลงคลิปหุ้นส่วน ที่จะเข้ามาลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน โดยเธอระบุว่า “คลินิกสาขาที่ 3 จะมี “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ร่วมธุรกิจด้วย ซึ่งสาขานี้ลงทุนถึงหลักร้อยล้านบาท สาขาใหม่มี 5 ชั้น ทำศัลยกรรมครบวงจร”

@may.primaya

ตอบกลับ @momoreview2 รวมตัวคนรวย อิอิ @primyaclinic ❤️

♬ Wedding piano songs – Cookey

นอกจากนี้ ยังมีคลิปในงานเปิดตัวซึ่ง นักร้องสาวใบเตย ก็ได้กล่าวเปิดใจถึงความไว้ใจในการร่วมลงทุน 8 หลัก เอาไว้ว่า “เห็นว่าเป็นคนความขยัน มีความคิด ทันยุคทันสมัยมากๆ คือแค่แม้แต่เป็นเซเลบ เป็นเจ้าของ เป็น CEO แบรนด์พรีมายา แต่ว่าเขาสามารถทำให้คนรู้จักเขาในโซเชียลได้เยอะมากๆ เรารู้สึกว่านี่คือคนเก่งสำหรับเรา เลยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงาน แล้วก็รู้สึกโชคดีมากๆ”..

@primaya.official

ตัวแทนพรีมายาต้องกรี๊ด บอสเมแจกจมูกแท่งละ100,000 เทคนิคดีไม่ต้องบินไปถึงเกาหลี???? #พรีมายา #primayachangesproject #whatnewprimaya2022 #เมพรีมายา #ขายออนไลน์ #รับตัวแทนจําหน่าย

♬ ทักครับ – ???????????????????????????????? ;

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @https://www.facebook.com/EleganceClinicTH/