ไม่ใช่สายแซ่บ แต่เมื่อออกมาอวดเซ็กซี่ก็เอาเรื่องอยู่สำหรับดาราดัง พิม พิมประภา ที่พักหลังๆมานี้เธอออกมาอวดเซ็กซี่ผ่านเดรสไปทำงานและชุดว่ายน้ำเบาๆอยู่เสมอ ซึ่งทุกลุคของสาวพิมนั้นถูกชมตลอดว่าสวยดูดีและเริ่ดมาก โดยหลายคนๆมองเธอเป็นไอดอลในการแต่งกายไปแล้ว

งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” รู้เรื่องนี้เข้า เลยไม่พลาดไปรวบรวมรูปสุดปังของสาวพิมในลุคต่างๆ มาฝากกัน มีทั้งชุดกระโปรงเดรสตัวสวยที่ขับผิวของเธอสุดๆ ทำให้สวยเด่น ไหนจะชุดเดรสสุดแซ่บที่ใส่ไปออกอีเวนต์หรือถ่ายโฆษณาอีก เรียกว่ายึดใจแฟนๆได้อยู่หมัดทีเดียว นี่ไม่รวมชุดเสื้อและกางเกงหรือกระโปรงสุดชิลและวิวระดับพันล้านที่เธอไปเที่ยวอีก เรียกว่าเป็นฟีลถ่ายรูปหน้าคาเฟ่ที่ดูดีหนักมาก ก็มีให้เห็นตลอด ไหนจะชุดว่ายน้ำวันพีซเบาๆ ที่ไม่ได้โป๊มาก แต่แซ่บและกระชากใจแฟนๆก็มี จริงๆจะว่าไปสาวพิมเองไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูพรีเซ็นต์ความโดดเด่นให้เสื้อผ้าได้อย่างดี

นี่ไม่รวมท่าโพสและอินเนอร์ในการถ่ายรูปนะ บอกเลยกินขาดจนหลายคนปรบมือไม่หยุดเลย เรื่องการแต่งหน้าให้เข้ากับลุคแซ่บๆเริ่ดๆของสาวพิมนั้นก็ทำได้ดีมาก ไม่เยอะเกินไป และไม่น้อยเกินไป ทาแป้งและปัดแก้มอ่อนๆ เขียนคิ้วคมๆ และตามด้วยสีปากนู้ดหรือแดงสดก็สวยไม่หยอก ยังไงใครสนใจก็ไปมิกซ์แอนด์แมตช์แต่งตามเธอได้เลยจ้า