กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์ให้ความสนใจมากในขณะนี้ ภายหลังจากมีหญิงสาวชาวไทยรายหนึ่ง ได้ไปเที่ยวต่างแดนอย่างประเทศอินเดีย เธอได้พบประสบการณ์ใหม่ที่จำไม่เคยลืม ขนาดที่ต้องขอยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดวิดีโอไว้เป็นหลักฐานกันเลยทีเดียว 

โดยมีผู้ใช้สมาชิก TikTok บัญชี @puja_amulets ได้เขียนแคปชั่นระบุว่า “เอาห้องน้ำระหว่างทางที่อินเดียมาให้ชมค่ะ #อินเดีย #อินเดียสไตล์ #อินเดีย #tiktokindia #tiktokthailand”

ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า เธอได้อยู่ในห้องน้ำแห่งหนึ่งที่ประเทศอินเดีย และได้แพนกล้องให้เห็นรอบห้อง โดยขนาดความกว้างไม่ใหญ่มาก พอดีตัวสำหรับผู้ใช้บริการ แต่ทว่าสิ่งที่เเธอได้ถ่ายซูมให้ดูชัดๆ นั้นคือชักโครกที่มีหน้าตาแปลกประหลาด เนื่องจากมีลักษณะที่แตกต่างจากทุกประเทศอย่างสิ้นเชิง โดยในคลิปเธอได้พูดถามว่า “เป็นนวัตกรรมแบบใหม่แบบสับที่อินเดียนะคะ ตอนไปเที่ยวจีนเราก็เห็นประมาณนี้ แต่ไม่ขนาดนี้ ซึ่งอันนี้ลักษณะการออกแบบคืองง คือกำลังคิดอยู่ว่าเขาจะคิตตี้ยังไง” นอกจากนี้เธอได้แพนให้เห็นจุดกดราดน้ำ ซึ่งเป็นก๊อกหมุนน้ำ ก็จะมีน้ำราดทิ้งไปอย่างช้าๆ ส่วนวิธีการนั่งน่าจะขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละบุคคล

ภายหลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียล งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาถล่มความเห็นกันมากมาย ซึ่งเสียงส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องน่าทึ่งมากและแปลกตาสำหรับห้องน้ำคนอินเดีย ทั้งนี้หลายคนยังคงสงสัยเหมือนกับสาวรายนี้มากมายว่า เมื่อเราขับถ่ายออกไปจะราดยังไงหมด เนื่องจากน้ำที่ไหลตอนกดมันช้ามาก ทั้งนี้หลายคนก็บอกว่า คงเป็นเรื่องปกติของประเทศเขา สำหรับคำว่า คิตตี้คารูอี้ หมายความว่า ปวดอุจจาระ เป็นคัพท์ใหม่ในกลุ่มวัยรุ่น กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน….

ขอบคุณข้อมุลและรูปภาพ : @puja_amulets