จู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันที หลังนักร้องดัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองกับน้องหมาตัวหนึ่ง ซึ่งต่อมาทราบว่าน้องหูหนวก ทำเอาหลายคนยิ่งสงสารหนุ่มอ๊อฟ และต่อว่าฟาร์มที่ขายน้องให้ทันที ซึ่งหลังจากมีคนสนใจเรื่องราวของหนุ่มอ๊อฟมากขึ้น ก็มีดราม่าตามมาทันที จนในที่สุดหนุ่มอ๊อฟ เขาเลยขอสรุปดราม่าให้ทุกคนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยรูปแรกหนุ่มอ๊อฟเขียนข้อความว่า “ฝาก “AMI” ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ หนูเป็นลูกสาวคนใหม่ของหม่ามี๊” ตามด้วย “ถึงหนูจะหูหนวก หม่ามี๊ก็รัก อย่าผสมกันมั่วซั่ว แล้วเห็นว่า ลายดี เอามาขายแพงๆ สงสารน้องบ้าง แต่นี่รักไปแล้ว จะดูแลให้ดีที่สุด” ซึ่งก็มีคนมาต่อว่าฟาร์มและขอให้ดูแลคุณอ๊อฟด้วย บ้างก็บอกว่าทำแบบนี้ไม่ดีเลย บ้างก็บอกว่าสงสารน้องหมา เป็นต้น

หลังจากมีการวิจารณ์อย่างร้อนแรง หนุ่มอ๊อฟก็ได้ออกมาอัพเดทข้อความอีกว่า “สรุปดราม่าน้องนะค้าบ บังเอิญว่าทางฟาร์มกับอ๊อฟเข้าใจผิด อ๊อฟไม่ต้องการคืนน้องหมา เพราะว่าอ๊อฟได้รักน้องไปแล้ว อ๊อฟได้แจ้งไปแล้วว่า “น้องหูหนวก แต่ไม่เป็นไร อ๊อฟรักไปแล้ว” เพราะฉะนั้นเรื่องราคาที่บอกว่ามันแพง เพราะเข้าใจว่าเป็นสีที่แปลก อ๊อฟเองไม่รู้หรอกว่าสีแบบนี้มันคืออะไร รู้แค่ว่าสวยดี แล้วน้องก็น่ารัก เพราะฉะนั้นแค่อยากจะบอกทุกฟาร์มว่า อย่าทำอะไรแบบนี้เลย เพราะถ้าน้องได้ไปอยู่ที่บ้านอื่นที่เค้าไม่มีทั้งกำลัง และ เวลา และได้เจอคนที่เค้ารักจริงๆ น้องคงลำบากกว่านี้ สุดท้ายนี้อย่าไปว่าฟาร์มเลย ความผิดอยู่ที่อ๊อฟเอง ที่ไม่ได้ศึกษาสายพันธ์ุนี่ดีๆ เพียงเพราะแค่ชอบและรักดัชชุนเฉยๆ ขอโทษฟาร์มด้วยที่ต้องทำให้โดนดราม่า #ทางฟาร์มได้ขอน้องคืนแล้ว แต่อ๊อฟรักน้องไปแล้ว จึงไม่คืน เพราะฉะนั้นอย่าว่าทางฟาร์มนะค้าบ”

พอหนุ่มอ๊อฟ เล่าจบ คนก็ยังคงดราม่าอยู่ และมองว่าไม่ควรมีเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ บ้างก็บอกว่าขอให้อ๊อฟรักน้องมากๆ บ้างก็บอกว่าอย่าทิ้งนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม aofpongsak