หรอยจังจะพาทุกคนมาเปิดห้องพักสุดโรแมนติก วิลล่าป่าสน เป็นที่พักเขาค้อที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนัก ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักเขาค้อ ท่ามกลางป่าสนหลากหลายชนิดที่ปลูกมานานกว่า 30 ปี บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ รายล้อมไปด้วยกาแฟออแกนิกพันธุ์อราบิก้า ที่ปลูกบนพื้นที่ระดับความสูง 900 เมตร จากระดับน้ำ ทะเล ซ่อนตัวในป่าสน มากว่า 30 ปี ที่เที่ยวเขาค้อ วิลล่าป่าสน ยังมีการแช่ออนเซ็นกับบรรยากาสสุดโรแมนติก Villa Pason ที่พักบรรยากาศส่วนตัวรายล้อมไปด้วยต้นกาแฟออแกนิกพันธุ์อาราบิก้า บนระดับความสูง 900 เมตร จากระดับน้ำทะเล จึงทำให้มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

บรรยากาศมุมสูงจาก วิลล่าป่าสน ที่เที่ยวเขาค้อ มองเห็นวิวทิวทัศน์ และสามารถชมหมอกยามเช้าได้จากที่พักเขาค้อแห่งนี้

วิลล่าป่าสน ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เรียกได้ว่าตั้งอยู่ในเส้นทางเดียวกัน ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาสูง หนึ่งสามารถมองเห็นวิวของภูเขาได้แบบกว้างไกล ในขณะเดียวกันก็ได้วิวของป่าสนอันแสนร่มรื่นที่รายล้อม เข้ามาถึงที่พักจะเห็นปราสาทหลังใหญ่โต ตั้งโดดเด่นอยู่ริมสระน้ำสีเขียว ภายในปราสาท คือ ห้องพักนะคะ ถ้าใครอยากพักในปราสาทให้ฟีลแบบเทพนิยายก็เลือกพักในโซนนี้ได้ มาถึงแล้วเช็คอินรับ welcome drink เย็น ๆ จากนั้นพนักงานจะพาไปยังห้องพัก

โซน ที่พักเขาค้อ สไตล์เหมือนอยู่ ณ ที่เที่ยวต่างประเทศ ให้ความสุขอบอุ่น และเป็นจุดถ่ายรูปอันยอดนิยม

ห้องพักทุกโซนอยู่ภายใต้ร่มเงาสนทั้งหมด ยิ่งมาพักในช่วงฤดูหนาว ยิ่งได้บรรยากาศ แสงสวยถูกใจทั้งแสงยามเช้าและยามเย็น ส่องลงมากระทบยังต้นสน ยิ่งช่วยเพิ่มความอบอุ่นโรแมนติก ที่นี่ยังมีคาเฟ่และร้านอาหารวิวภูเขาให้บริการ ที่เรียกว่าครบจบในที่เดียวแค่พักผ่อนอยู่ภายในที่พักก็ฟินสุดๆ โซนคาเฟ่ถึงแม้ไม่ได้มาพักก็สามารถแวะมาทานอาหาร จิบเครื่องดื่มได้เช่นกัน

วิลล่าป่าสน ยังมีที่พักสุดประทับใจที่มีให้เลือกหลากหลายหลายสไตล์ บรรยากาศเหมือนต่างประเทศมากๆ พร้อมร้านอาหารและคาเฟ่ กาแฟ Starbucks ท่ามกลางธรรมชาติป่าสนสัมผัสถึงอากาศบริสุทธิ์ อันแสนร่มรื่น บนอาณาจักรส่วนตัว ที่เหมือนทำให้เรารู้สึกราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย ป่าสนวิวล่า มาหยุดเวลา Villa Pason

วิลล่าป่าสน จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือ ปราสาทสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นสะดุดตา ตัวอาคารมีห้องใต้หลังคาและยอดปลายแหลมที่ออกแบบให้ดูคล้ายกับหอคอยปราสาทเหมือนในหนังนิยายเลยค่ะ รอบล้อมไปด้วยต้นสนน้อยใหญ่ บรรยากาศและกลิ่นอายความเป็นที่พักตากอากาศในต่างประเทศเลยค่ะ

หนึ่งในชนิดห้องพักของ วิลล่าป่าสน ผู้เข้าพักสามารถเลือกชนิดรถบ้าน ให้บรรยากาศการแคมป์ปิ้งที่เขาค้อ แบบไม่เหมือนใคร

โซนคาเฟ่และร้านอาหาร สามารถมารับ After Noon Tea ซึ่งทางที่พักให้คูปองมารับตรงเคาน์เตอร์ ส่วนใครที่ไม่ได้มาพัก สามารถแวะมาทานอาหาร หรือสั่งเครื่องดื่มได้ โซนคาเฟ่ ค่อนข้างกว้าง มีที่นั่งหลายจุด ทั้งแบบมองเห็นวิวภูเขา มุมไฮไลท์ คือ ที่นั่งในรังนก ซึ่งเหมาะกับการมาดินเนอร์ในช่วงค่ำซึ่งต้องมีการจองล่วงหน้านะคะ ชุด Afternoon tea ที่รวมอยู่ในที่พักแล้ว เป็นชาดอกไม้ และขนม ทานคู่กัน ถือเป็นจุดไฮไลท์ของ วิลล่าป่าสน กันเลยค่ะ

ติดต่อสถานที่พักได้ที่ เบอร์ 0842294645