ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ที่ทุกคนรักมาถึงแล้ว อิชั้นเพิ่งแลนดิ้งเครื่องถึงไทยเองค่า หลังจากที่อิชั้นไปอันยองฮาเซโยที่เกาหลีมาหมาดๆ ก็เลยเก็บข่าวมาด้วย ยังไงมาอัพเดทกันค่า ว่ามีข่าวอะไรฮอตในรอบสัปดาห์กันบ้าง

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้อง นักแสดงและนักดนตรีคนดัง จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE ที่ล่าสุดโกยเรตติ้งให้ซีรีส์ที่กำลังออนแอร์ในเกาหลีอยู่ขณะนี้อย่าง Brain Works ช่อง KBS2 ได้อย่างสมศักดิ์ศรี จริงๆต้องบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ที่เกาหลีตอนแรกก็กวาดความสนใจเป็นอันดับ 1 ไปครองแล้ว และยิ่งออนแอร์ก็ต้องบอกเลยว่ากระแสดีขึ้นเรื่อยๆ หลายๆ คนสืบสวนและไขความลับพร้อมหนุ่มยงฮวาและอีกหนึ่งนักแสดงดัง ชาแทฮยอน นั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะบอกเลยว่าซีรีส์ดี นักแสดงดี และเนื้อหาดี สนุกสุดๆ ไปดูกันได้เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดทำเอาหลายคนอมยิ้มและแซวหนักมาก เพราะใส่เสื้อและกางเกงแนวเดียวสีเดียวกันกับ แม่ปลา อุไร แม่ของหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา เลยทำเอาแฟนๆ บอกว่าน่ารักและสมเป็นว่าที่ลูกเขยแบบรัวๆ ทีเดียว อิอิ แบบนี้ตำแหน่งลูกชายที่รักจะไปไหนล่ะจ๊า หนุ่มณเดชน์จ๋า

@ต่อกันที่ข่าวที่เรียกว่าไม่เคยปล่อยให้แฟน ๆ ต้องเหงา เพราะศิลปินหนุ่มคนนี้มีอะไรให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กลับมาคราวนี้ NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) ศิลปินจากสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ลงคลิปจั่วหัวต้นเดือนแห่งความรัก ประกาศชัดว่าเขา “ไม่โรแมนติก” พร้อมส่งคลิปเรียกรอยยิ้มกับจริตความน่ารักในแบบของเขา งานนี้จะเป็นเพลงใหม่ของหนุ่มนนท์ หรือไม่ ไปติดตามกันได้เลยจ้าอิอิ

@ยาวๆ กันที่ข่าวศิลปินแนวเพลงร็อกมาแรง ฮาย-นวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี จากวง เปเปอร์ เพลนส์ (Paper Planes) ที่ล่าสุดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับงาน LACTASOY Get 2 Get 2023 พร้อมทั้งเตรียมเซอร์ไพร้ส์จัดทำเพลงประกอบหนังโฆษณาแลคตาซอย 125 มล. ที่ยังคงเป็นตำนานฮิตติดหูและทุกคนสามารถร้องตามได้อีกด้วย โดยหนุ่มๆ ได้เล่าถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ และยังได้มีโอกาสร่วมทำเพลงประกอบหนังโฆษณาให้ด้วยครับ ถือว่าเป็นสิ่งท้าทายกับเราทั้งสองคนมาก ๆ ตอนนี้อยู่ในช่วงผลิต อยากให้ทุกคนรอดูเซอร์ไพรส์เพลงประกอบหนังโฆษณาว่าจะออกมาในรูปแบบไหน แต่รับรองว่าทรงไม่แบดและไม่แซดแน่นอนครับ ฝากทุกคนติดตามผลงานพวกเราและอยากให้น้อง ๆ ดื่มแลคตาซอยและแปรงฟันก่อนนอนด้วยนะครับ” แหม…เรียกว่าฮอตและปังขั้นสุดจริงๆจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่ม เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล ที่ล่าสุดทำหวานออกมาโพสต์รูปครบรอบรักกับภรรยาสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ในอินสตาแกรม แถมยังทำเอาหลายคนตกใจหนักมากอีกเมื่อเห็นแคปชั่นว่า “รักเธอเสมอ 20 ปีผ่านไป แล้วใครอย่ามายุ่งของกูนะ ตายอย่างเดียว” งานนี้เรียกว่าเริ่ดจนหลายคนแซวไม่หยุดทีเดียว เมื่อเห็นความคลั่งรักของหนุ่มเป๊กนั่นเอง

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว อยากเมาท์ต่อ แต่แฟนหวง ฮ่าๆ เลยมาชวนไปเดทต่อ ยังไงรออิชั้นหน่อยนะคะ ไปหาข่าวและเดทแป๊บเดียวเดี๋ยวมาค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”