จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่ไม่ว่าจะงานเพลง หรืองานแสดงก็ทำได้ดีมากๆสำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ มิว ศุภศิษฎ์ ที่ล่าสุดหลายคนแอบสังเกตเห็นช่วงนี้หนุ่มมิวฟิตหุ่นสุดๆแถมยังออกมาอวดซิกแพคให้แฟนๆเห็นผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้งอีก จนหลายคนสงสัยว่ามีอะไรพิเศษหรือเปล่า ล่าสุดเจอตัวหนุ่มมิวเลยไม่พลาดอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย

มิว เผยว่า “เรื่องโชว์หุ่นบ่อยคือออกกำลังกาย ก็เตรียมตัวครับ อย่างเรื่องรักร้ายละครก็จะมีซีนถอดเสื้อบ้างครับ เยอะไหมนั้น พูดไม่ได้ๆ (ยิ้ม)ก็คือเรารู้สึกว่าออกกำลังกายเต็มที่ก็ภูมิใจในร่างกายตัวเอง ผมก็ต้องทำเพิ่มขึ้นอีก ยังน้อยไปอยู่ครับ มันยังไม่ค่อยชัด เป็นคนชอบกิน แล้วกินเกินที่เล่นผมไม่ค่อยอะไรกับเรื่องออกกำลังกายมากเท่าไหร่ ที่ผ่านมาก็เริ่มจับทริคได้ว่าต้องเล่นอะไรยังไง ก็ดีขึ้น งานตอนนี้เน้นถ่ายละคร ตอนนี้มี 2 เรื่องพร้อมกัน ไหนจะมีโปรเจ็กต์วันเกิดด้วยจัดวันที่ 11 นี้แล้วครับ และก็จะมีแฟนมีตต่างๆ และมีไปต่างประเทศอีกแฟนมีตก็ใหญ่อยู่ ประมาณว่าช่วงที่ผ่านมางานต่างๆ จัดแบบไลฟ์สตรีมมิ่งไง วิธีการต่างกัน ถ้าโชว์สดๆ แล้ว มันจะมีความรู้สึกว่าต้องเล่นกับแฟนๆ ยังไง ทำยังไงให้แฟนๆ สนุกในงาน”

“ตอนนี้ก็เลยต้องซ้อมครับ มีไปซ้อมกับพี่ๆ แดนเซอร์ ส่วนเพลงก็เพลงจะเป็นเพลงในวัยเราๆ ธีมมัน Y2K ไง ก็เป็นเพลง 90 เยอะหน่อย จัดหนักเต็มที่แน่นอน มีจับรางวัลให้แฟนๆ ด้วยนะคนไหนแต่ตัวเต็มมาก็จะมีรางวัลให้ และล่าสุดผมเองก็ไปเกาหลีมาด้วย ก็เพิ่งจะกลับมาจากแฟนมีตเกาหลีเลย ไปมา 27-29 สาม 3 วัน วันแรกไปซ้อม วันที่ 2 โชว์ 2 รอบ วันที่ 3 กลับแล้ว วันที่ 4 ถ่ายละครช่องวัน ไปแป๊บเดียว ยังไม่ค่อยได้ลิ้มรสอะไรเท่าไหร่เลย ผมเองก็ได้แวะเจอซูโฮ EXO ด้วย นัดกันไปแฮงค์เอาท์กันครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mewsuppasit