ทำเอาหลายคนพูดถึงหนักมากในโลกออนไลน์ทันที สำหรับเรื่องของนักร้องดัง เอ๊ะ จิรากร ที่ถูกชายที่มีลักษณะมึนเมาคนหนึ่ง บุกขึ้นไปบนเวทีขณะที่เขากำลังร้องเพลงในร้านดังร้านหนึ่งอยู่ โดยตอนแรกมีการ์ดรักษาความปลอดภัยพยายามกันเขา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะผลักการ์ดออกแล้วพุ่งหมัดไปที่เอ๊ะทันที จนเขากระเด็นลงจากเวที ทำเอาหลายคนตกใจและวิจารณ์พฤติกรรมแบบนี้ ที่ศิลปินถูกทำร้ายมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเพื่อนร่วมวงการเพลง อย่างนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ก็ได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวที่เธอเคยเจอในอดีต เกี่ยวกับการเจอคนทำร้ายในขณะที่เธอเป็นศิลปินว่า “ศิลปิน ก็คือ คนนะคะ.. ให้เกียรติกันบ้าง อย่าหาทำอะไรแรงๆ เลย ให้คิดไว้เสมอ เราไม่ชอบอะไร ก็อย่าไปทำแบบนั้นกับใคร!!! ส่วนทีมจ๊ะ แรงมา แรงกลับ ตำนานคนข้างหน้าเวทีสาดเบียร์ใส่ฉัน แล้วฉันเอากระป๋องเบียร์ปาหัวเค้ากลับ เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ฉันบอกเลย ตั้งแต่มีคลิปนั้นออกไป ฉันไม่ค่อยได้เจอ คนแรงๆ หน้าเวทีเลย มีบ้างที่ปากไม่ดี มั่นหน้า ด่าฉันหน้าเวที แต่ฉันด่ากลับดังกว่าค่ะ เพราะฉันมีไมค์”

จากนั้นไม่นาน ชาวเน็ตก็ไม่พลาดมาไลค์และสอบถามเธอเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้อย่างมากมาย และขอให้เธออย่าคิดมาก และวันนี้เธอพิสูจน์แล้วว่า เธอมีเลือดศิลปินอย่างเต็มเปี่ยมนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นงผณี มหาดไทย