จากกรณี ความพยายามในการติดตามจับกุมกลุ่มเว็บการพนันออนไลน์เครือข่าย “มาเก๊า 888” ของตำรวจโดยการสืบสวนพบว่า มีผู้เกี่ยวข้องหลายรายโดยเฉพาะ พี่น้องทั้ง 4 บ. ได้แก่ นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร (เบนซ์ เดม่อน) พี่ชายคนโต, นายเอกชัย ขจรบุญถาวร (บอส) พี่ชายคนรอง, นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร (บิ๊ก) พี่ชายคนกลาง และ ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร (ไบรท์) น้องคนเล็ก เนื่องจากเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นหุ้นส่วนใหญ่ ตามที่ดาราสาวชื่อดัง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้โพสต์เปิดโปงเรื่องราวลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบว่า พี่น้องทั้ง 3 คน เดินทางออกนอกประเทศไปยัง “ฮ่องกง” แล้ว ยกเว้น ร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร รอง สว.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 ได้เดินทางกลับเข้ามายังประเทศไทย ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่ ตม. จับกุมในฐานความผิดทางวินัย ผิดระเบียบเกี่ยวกับการลาราชการ (เดินทางออกก่อนวันลา) ทำให้ปัจจุบันถูกกักขัง 7 วัน ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 1-7 ก.พ. ซึ่งโทษดังกล่าว ยังไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีมาเก๊า 888 อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังได้ติดตามไปยึดทรัพย์สินต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ดาราสาวชื่อดัง “ดิว-อริสรา” ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Due Arisara ระบุว่า ความสามารถโดดเด่น เด่นด้านไหนก่อนนนน? ขับแลมโบฯ ไปทำงาน ออเค๊ เด่น!! แต่ไม่ใช่ความสามารถนะ ปกติไม่เห็นจะไปทำงาน วัน ๆ เที่ยวกลางคืน เป็นตำรวจยศสารวัตร แต่มีบอดี้การ์ดล้อมรอบ ขับรถสปอร์ตรับส่งสาว ไม่เคยเห็นนั่งทำงานแต่เคยเห็นนั่งเฝ้าผู้หญิงที่คลินิกทำหน้า!! วันนี้ผู้ใหญ่มายืนยันว่า ขยันเก่งผลงานดี แล้วเรื่องลาผู้ใหญ่ ที่ว่าทำงานในสำนักงาน ถามจริง ๆ ไม่รู้เลยจริง ๆ หรอ ว่า ลูกน้องตัวเองไปไหน? ทำถูกระเบียบหรือไม่? หรือมีอะไรหรือเปล่า? ลาาาาาาาาาขาดดดดดดหายไปขนาดนี้!


ตำรวจที่ไม่ใช่ตำรวจดี มีฝีมือแค่ไหนก็อยู่ผิดที่อยู่ดี!! ที่ออกมาโพสต์ครั้งนี้ เพราะรู้สึกเห็นใจตร.ที่ตั้งใจทำงาน ที่เห็นผิดคือผิด ไม่ใช่ผิดคือชอบ พยายามทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง ฝากสังคมและประชาชนคนไทยเป็นกำลังใจให้ตำรวจดี ๆ ที่ตั้งใจทำงานด้วยนะคะ #ถึงเวลาปล่อยมือแล้ว #จับทีไรหนีก่อนทุกทีทำไมน๊อ #ทิ้งประโยชน์ส่วนตนแต่ให้คุณค่าของคำว่าตำรวจนํ้าดี

ภายหลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว มีชาวเน็ตและแฟนคลับที่พบเห็นต่างเข้าไปชื่นชมดาราสาว ที่กล้าออกมาโพสต์เปิดโปงข้อเท็จจริงเช่นนี้ ทั้งยังเรียกร้องให้ฝ่ายงานเกี่ยวข้องลงมาดูแลความปลอดภัยของดาราสาวด้วย.