จากกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึง ผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ ผบช.ภ.6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตนั้น

โดยภายหลังข่าวของ “ผู้กำกับโจ้” กลายเป็นข่าวโด่งดังนั้นเอง ทางด้านโลกออนไลน์ได้ขุดคุ้ยไปยังเรื่องราวส่วนตัว จนพบว่า ผู้กำกับโจ้ ได้คบหาดูใจอยู่กับ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” จนทำให้ชื่อของเธอกลายเป็นที่จับตาขึ้นมา…

สำหรับประวัติของ “ใบเตย พรพจี” สาวสวยดีกรี อดีตผู้ประกาศข่าว “ไนน์ เอ็นเตอร์เทน” และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นพิธีกร “วันบันเทิง” ทางช่องวัน 31 และอีกประเด็นที่น่าสนใจคือเธอเป็นบุตรสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาวขึ้น ซึ่งทาง พล.ต.ท.อภิชาติ ได้ออกมายืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

โดยความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้กำกับโจ้-ใบเตย พรพจี เพิ่งเริ่มคบหาดูใจกันได้ราว 1 ปี โดยใบเตยยอมรับว่า “อดีต” ของฝ่ายชายทำให้เป็นกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ตนเองในช่วงดังกล่าวก็ไม่เหมือนกับตอนนี้แต่อย่างใด ด้วยเหตุผลดังกล่าวตนเลยรู้สึกว่าอีกฝ่ายอาจจะไม่เป็นเหมือนในข่าวหรือไม่เป็นแบบนั้นแล้วก็ได้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความประทับใจในตัวฝ่ายชายด้วยว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่ซื่อมาก ซื่อจนไม่รู้ว่าเขาอยู่บนโลกนี้ได้อย่างไร

ส่วนที่มาของการรู้จักกันนั้น สาวใบเตยเคยเผยเอาไว้ว่า พ่อเธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว “พูดตรงๆ ผู้กำกับโจ้ก็เป็นลูกน้องของพ่อเธอ” ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาเป็นปีตั้งแต่ตอนนั้น และทั้งคู่มีแฟนเลยไม่ได้คุยกัน ช่วงนั้นเธอสร้างบ้าน ผู้กำกับโจ้มีความรู้เรื่องทำบ้านเลยเข้ามาช่วย พอผู้กำกับโจ้โสด เลิกกับแฟน ทั้งคู่ก็ได้คุยกันมากขึ้น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ชื่อของ “ใบเตย พรพจี” เคยปรากฏเป็นข่าว เมื่อเคยมีการเผยภาพของเธอ คู่กับพระเอกดังอย่าง “เคน ภูภูมิ” ซึ่งในขณะนั้นทั้งคู่มีภาพคู่ด้วยกันหลายครั้ง แต่ปฏิเสธความสัมพันธ์และบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น…

ขอบคุณภาพจาก @byet0eyyy