แม้จะมีการเฉลยออกมาแล้วว่าสามีนางเอกดังมีบ้านน้อยไม่ใช่ครอบครัวของดาราดัง ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต ตามที่ถูกดราม่าก่อนหน้านี้ แต่หลายๆ คนก็เกิดผลกระทบจากข่าวดังกล่าวและถูกโฟกัสหนักมากไปด้วย โดยหลายคนยังคงอยากรู้เรื่องจากปากของสาวชมพู่บ้าง ว่าเธอโอเคหรือเปล่าแล้วเรื่องราวโยงมาที่เธอได้ยังไง ล่าสุด สาวชมพู่ออกมาอัพเดทเรื่องดังกล่าวแล้ว

ชมพู่ เผยว่า “เรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แล้วไง ฟิ้วเลี้ยวไปแล้ว ชมว่าไม่มีใครชอบให้มาแตะครอบครัวหรอก ยิ่งเราเป็นคนรักสถาบันครอบครัว ให้เป็นอันดับ 1 คงไม่ถึงกับ จ้า (ลากเสียง) อะไรก็ได้ ก็มีคุยกับพี่น็อตค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่เชิงคุยแบบคนนั้นใครอะไร เราเลยบอกเรื่องมันเป็นแบบนี้ ในเวย์นั้นมากกว่า เรื่องนี้ชมเราขอใช้คำว่าผิดหวังมากกว่าที่คนมองว่าเป็นเรา เพราะเราก็อยู่ของเรา ไม่เคยทำร้ายใคร ชมไม่ได้คุยกับน้องที่เป็นข่าว เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องเคลียร์ ถ้าถามว่าเดือดร้อนก็เดือดร้อนทุกฝ่ายแหละ ทางพี่น็อตบอกว่า อย่างแรกที่ห่วงเลยคือความรู้สึกชมค่ะ ถ้าบอกชมไม่รู้สึกอะไรเลยคงโกหก แต่ชมห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็คงต้องปล่อย แต่เราอยู่ของเราดีๆ ทำไมคนต้องมามองถึงเรา ชมไม่ต้องตามหาต้นตอหรอก แต่ต้องขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต ถ้าให้เราพูดก็เหมือนเราออกตัวแทนเขา คุณน็อตเขาก็บอกไม่ได้สนใจใครจะมองเขายังไง ไม่จำเป็นต้องอธิบาย ถ้าเรามั่นใจและเขารู้เราโฟกัสอะไร มันไม่ควรที่จะมาโดนทำร้ายด้วยเรื่องแบบนี้”

“ที่ผ่านมาชมไม่เคยมานั่งโฟกัสหรือจับผิดพี่เขาเลย แต่เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ ใครอยากจะคิดอะไรก็เอาตามที่สบายใจเลย ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบความสัมพันธ์อะไรเราเลย แต่มันเหมือนทำให้เราจับมือกันมากขึ้นด้วยซ้ำ เรื่องพินัยกรรมหมื่นล้าน มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดแล้ว เราอยู่กันมานาน ฟังทุกเรื่องของเขา แล้วก็พูดกันว่าถ้าวันหนึ่งใครไม่อยู่จะทำยังไง เราจะอัพเดทกันตลอดเวลา ว่าจะให้ชมทำกับธุรกิจพี่ยังไงก็เซ็นให้ประมาณนั้นค่ะ ชมพู่ อารยา คนเดียว แม่เขินเหมือนกัน (หัวเราะ) ถ้าใครคนใดไม่อยู่ อีกคนก็ต้องดูแลลูกแทน ส่วนเรื่อง ดิว อริสรา น้องสาวที่รู้จัก ก็รู้จากข่าวค่ะ ไม่อยากคอมเมนต์มาก เอาเป็นว่าก็ให้กำลังใจค่ะ ยังไม่ได้คุยกับดิวเลย เหตุการณ์แบบนี้ถ้าเกิดขึ้นกับใครก็ล้วนเป็นบาดแผลให้คนนั้นเสมอ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chomismaterialgirl