เรียนได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่โซเชียลฮือฮา และต่างพากันเอ็นดูคู่พี่น้องสุดน่ารักไม่ไหว ภายหลังจากมีผู้ใช้ TikTok บัญชี @paphatsorn09 ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ ความยาวประมาณ 37 วินาที โดยมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งสวมเสื้อสีฟ้าได้ยืนข้างๆ เด็กผู้หญิงอีกคนที่สวมเสื้อขาว ที่กำลังวิ่งออกกำลังกายบนลู่วิ่ง แต่กลับทำเรื่องไม่คาดฝันชวนฮาขำเกือบขิตเลย

โดยเจ้าของวิดีโอเขียนแคปชั่นระบุว่า “ออกกำลังชาตินี้ ผอมทีชาติหน้า #วิธีคนผอม #ออกกําลังกาย” ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า ขณะที่เด็กผู้หญิงเสื้อขาววิ่งออกกำลังกายอยู่ จังหวะที่เหนื่อยมากๆ ได้หันมากมองเด็กผู้หญิงเสื้อฟ้าที่ยืนให้กำลังใจไม่ห่าง ก่อนพยายามอ้างปากบอกใบ้บางอย่าง สุดพีคยิ่งกว่าหนูน้อยได้หยิบใส้กรอกขึ้นมาป้อน เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวเป็นจำนวนมากอาทิ อยากจองตัวเทรนเนอร์, ตัวอย่างเทรนเนอร์ที่ดีต้องแบบนี้, ลดไป 2 ขีด เติมไป 2 โล, ออกกำลังกายแล้วกินได้, จะผอมเมื่อไรลูก, ลูกชิ้นก็ต้องกินกำลังกายก็ต้องออก นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็แซวเพิ่มเติมอีกว่า เบเบ้เห็นมีกุมขมับแน่…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @paphatsorn095