ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของครอบครัวดาราดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต ที่เจอคนโยงแรงเป็นคนในข่าวลือสามีนางเอกดังมีบ้านน้อย แถมฝ่ายชายหลงบ้านน้อยหนักมากอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทำเอาทั้งสองคนถูกโฟกัสแรงและมีคนโดนโยงมือที่สามด้วยทำให้ทัวร์ไปลงต่อว่าเธอหนักมาก ซึ่งแฟนๆ พอทราบเรื่องจริงว่าไม่ใช่คู่นี้ก็พากันสบายใจมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของรายการโหนกระแสได้มีการอัพเดทรูปคล้ายกำลังสัมภาษณ์ชมพู่และสามี โดยมีการเขียนข้อความเล่าว่า “น็อต วิศรุต และ ชมพู่ อารยา ได้มาพูดคุยในรายการ 3 แซ่บ วันอาทิตย์นี้ โดยเผยเรื่องราวที่กลายเป็นข่าวลือ จนมีพูดถึงในโลกออนไลน์ ชมพู่ รับว่า ไม่เข้าใจว่าคนที่ทำแบบนี้กับเรา เขาทำทำไม ตรงนี้มากกว่าที่ทำให้รู้สึกเพราะเราไม่เคยทำร้ายใคร แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาเวลามีใครมาแตะเรื่องครอบครัว เราให้คุณค่ามาก เราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน ถึงใครจะมองว่าลอยตัวเหนือดราม่า ใครที่มาแตะเรื่องบ้านเรา เราก็ไม่ชอบเหมือนกัน”

ขณะที่ น็อต วิศรุต เปิดใจช่วงหนึ่งว่า เวลามีข่าว แคร์ที่สุดคือ ตัวภรรยาเรา อย่างข่าวนี้ใช้เวลาเคลียร์ 1 นาทีจบแล้ว พี่โทรฯไปหาตัวแฟนน้องเขาจบเลย จริงๆ อย่างที่บอกว่าเราแคร์ที่สุดคือภรรยาเรา คนในบ้านเรา ครอบครัวเรา ตรงนี้จบเราไม่ติดอะไรแล้ว เป็นสามีซุป’ตาร์ แต่ผมไม่ใช่คนวงการบันเทิง ถามว่าโซเชียลมีผลต่ออาชีพการงานผมไหม ไม่มี”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้ทั้งสองคนบอกให้สู้ๆ อย่าคิดมาก และสอบถามว่าคนที่ถูกด่ามือที่สามเขาจะทำยังไง ใครเยียวยาเขา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากโหนกระแส