เรียกได้ว่าสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนๆ หนักมาก สำหรับดาราดัง ปอย ตรีชฎา ที่มีข่าวหลุดออกมาว่า ได้เตรียมแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก แล้ว หลังคบหาดูใจกันมาพักใหญ่ ทั้งยังมีภาพปอยกำลังลองชุดเจ้าสาวโบราณ ฉบับเมืองภูเก็ต ชุดบาบ๋า พร้อมแหวนเพชรเม็ดโต ที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยจะมีการลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 1 มีนาคม นี้ ท่ามกลางความดีใจและเฮของแฟนๆ ทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ ร้านดังของครอบครัว โอ๊ค ภควา โพสต์แจ้งข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์ ว่าปอย ตรีชฎา ได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “หงษ์หยก” แล้ว โดยระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก Poyd Treecha ปอย ตรีชฎา สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ้ะ อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ็ค #happyvalentinesday2023”

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพของทั้งคู่ พร้อมการ์ดงานฉลองวิวาห์ และเผยว่า “พร้อมกว่านี้ไม่มีละ งานแต่งลูกบ่าว เราบอกเด็กๆ 2 คนว่า งานนี้เป็นงานของลูก ไม่ใช่งานของใคร 2 คนตัดสินใจกันเองเลย ไม่ต้องหวังเหวิด (กังวล) คนเฒ่าอย่างมะกับจี้ เราชิลที่สุดถ้าจะเป็นความสุขของลูก ฝันแบบไหนจัดแบบนั้น ชอบอะไรทำนั่น อยากทำอะไรทำเลย บ้านอาจ้อตามใจทุกอย่าง จะให้ช่วยอะไรบอกมา จะรีบทำให้ ลูกแต่งครั้งเดียว ขอให้คนที่รักกัน 2 คน จดจำความสุขและความประทับใจของวันนี้ไปจนวันสุดท้ายก็พอละ #รัก”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ