ทำเอาแฟนคลับฮาน้ำตาเล็ดสุดๆ เมื่อ “บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล” หรือ กรภพ จันทร์เจริญ นักร้องนำวงร็อก ได้ออกมาโพสต์คลิป หลังตนเองไปรับลูกที่โรงเรียน กลับต้องเจอเห็นการณ์สุดช็อตฟีล ทำเอาเจ้าตัวต้องวางมาดนักร้องสุดหล่อ สวมบทเป็นคุณพ่อสุดโหดแทน ทั้งดุเสียงเเข็ง และยังต้องเค้นถามอย่างกับตำรวจ

โดยหนุ่มโจ๊กได้เขียนข้อความระบุว่า “ใครให้ดอกไม้มา” ซึ่งภายในวิดีโอ เขาได้ลงจากรถและเดินไปรับน้องยี่หวาลูกสาวคนโต เมื่อหนูยี่หวาเห็น ก็ได้หันมาส่งยิ้มให้พ่อ ก่อนลุกหยิบกระเป๋าและดอกไม้ พอคุณพ่อเห็น รีบเดินปรี่เข้าไป และถามว่าใครให้อะไรมา ลูกสาวก็ตอบกลับว่า ไม่รู้เหมือนกัน พร้อมหันหน้าหนีและอมยิ้มไม่หยุด คุณพ่อไม่รอช้าพูดเสียงแข็งโต้กลับว่า เอาไปทิ้ง ใครให้มา พร้อมลูบหัวลูกสาว

นอกจากนี้เขายังใส่เพลงประกอบในวิดีโอนี้อีกด้วย เป็นเพลงขวากหนามของวงไฮเปอร์ ท่อนร้องว่า “ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอ”

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ต่างพากันคอมเมนต์เอ็นดูคุณพ่อ พร้อมแซวเรื่องเพลงประกอบที่ทำเอาเจ็บจี๊ด อาทิ ใครกล้าให้ดอกไม้กับบุตรแห่งบร๊ะเจ้า, หวงลูกสาวแล้วหนึ่ง, เขินหนักเลยลูกสาวเอ็นดู, ช่างเลือกเพลงประกอบ, ต้องตามตัวให้ได้นะพ่อ

สำหรับ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคูล ปัจจุบันอายุ 37 ปี เป็นนักร้องนำวง So Cool เกิดเมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2528 ที่อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก และเป็นเจ้าของเพลงฮิต อาทิ เลี้ยงส่ง, สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น, เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ โดยปัจจุบันได้ทำช่องยูทูบ BrajaoJokeChannel โชว์ไลฟ์สไตล์และครอบครัวอีกด้วย…

@brajaojoke

ใครให้ดอกไม้มา ? ????????

♬ เสียงต้นฉบับ – beeSawat_d – beeSawat_d

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @brajaojoke