เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ Tiktok @carxstreet996 โพสต์คลิปขณะที่ขับรถบนถนนเส้นสะพานภูมิพล 1 มีรถเก๋งพร้อมกับมอเตอร์ไซค์กำลังใช้ขายันท้ายรถ ให้แล่นไปได้

ภาพดังกล่าวสร้างความประทับใจให้ผู้พบเห็น เจ้าของโพสต์จึงถ่ายคลิปและนำมาเผยแพร่ โดยระบุข้อความว่า ‘เจอแบบนี้ อมยิ้มไปเลย (ขออภัยที่ไม่ได้เบลอทะเบียน)…เป็นเอ็งเห็น เอ็งจะช่วยเปล่าล่ะ?’

@carxstreet996 ☺️ เจอแบบนี้ อมยิ้มไปเลยวะ☺️ (ขออภัยที่ไม่ได้เบลอทะเบียน)???????????????? #มีน้ําใจ #น้ําใจต่อเพื่อนร่วมทาง #vios #waves #fyp #เป็นกระแส #เป็นกระแสในtiktok #edit #thailand #คนไทย #kerry #CapCut #message #road #words #สะพานภูมิพล1 #พระประแดง #สมุทรปราการ #กทม #bangko #ขึ้นฟีดเถอะ ♬ ธารน้ำใจ – ภูสมิง หน่อสวรรค์

จากโพสต์ดังกล่าวเผยให้เห็นว่า ขณะที่รถเก๋งกำลังเคลื่อนตัวไปข้างหน้า ด้วยแรงยันของรถมอเตอร์ไซค์หนึ่งคัน พอผ่านไปสักพัก ก็มีรถมอเตอร์ไซค์อีกคันเห็นเข้า จึงได้ขี่เข้าไปใกล้ๆ และช่วยกันยันรถเก๋งคันดังกล่าวไปยังจุดหมาย

เรียกได้ว่าร่วมด้วยช่วยกัน เป็นน้ำใจบนท้องถนนที่หลายคนเห็นแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจของคนไทย อีกทั้งยังกล่าวว่า ถึงมอเตอร์ไซค์จะคันเล็ก แต่หัวใจของคนที่ช่วยนั้นใหญ่มาก…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok@carxstreet996