เรียกได้ว่าภูเก็ตแทบแตก เมื่อซุปเปอร์สตาร์ดาราดังจากประเทศจีน “วิคตอเรีย ซ่ง” เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศไทย พร้อมอัพรูปลงอินตราแกรมและเว็บไซต์ Weibo ทำเอาแฟนคลับชาวไทยฮือฮาสุดๆ

โดยการมาพักผ่อนครั้งนี้ที่เมืองไทย “วิคตอเรีย ซ่ง” ทำกระแสโซเชียลร้อนระอุไม่ไหว เนื่องจากเธอโพสต์ภาพเช็กอินที่ภูเก็ต ทั้งภาพบรรยากาศการล่องเรือเที่ยวทะเลอันดามัน เกาะพีพี และโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ทำทะเลไทยร้อนคูณสองเท่าไม่พอ นอกจากนี้เขายังได้ไปดินเนอร์ยามค่ำคืนกลางเมืองภูเก็ตอีกด้วย พร้อมแซะภาพอวดลงโซเชียลเมนูอาหารไทยอย่าง ผัดไทย,ซีฟู้ด และข้าวเหนียวมะม่วง เรียกได้ว่าใครเห็นมีน้ำลายไหล

สำหรับสาว “วิคตอเรีย ซ่ง” (Victoria Song) หรือ “ซ่งเชี่ยน” (SongQian) ปัจจุบันอายุ 36 ปี เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2530 ที่มณฑลชานตง ประเทศจีน ก่อนที่จะได้เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกวง f (x) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ในสังกัดเอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ปี พ.ศ. 2552

ปัจจุบัน “วิคตอเรีย ซ่ง” เป็นดาราสาวที่มีผลงานโดดเด่นหลากหลาย ทั้งในซี่รีส์และภาพยนตร์ อาทิ ลำนำรักเทพสวรรค์,ศึกอาณาจักรน้ำแข็งมายา,รักแรกของสาวใหญ่,ลวงรักเล่ห์จารชน,ตำนานลั่วหยาง,ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย และรักกี่พันปีรักนี้ก็ยังเป็นเธอ ที่มีการถ่ายทำบางฉากในประเทศไทยอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @victoria02_02,@SongQian Weibo