ทำเอาหลายคนตกใจและสนใจกันอย่างมากมายทันทีหลังล่าสุด ดาราสาว ติ๊ก กุ้งพลอย อดีตภรรยาของพระเอกดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่มักจะมีมุมดราม่ามาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ และล่าสุดเธอก็ออกมารูปวิดีโอคอลของเธอและลูกสาว น้องวีจิ ในอินสตาแกรม ซึ่งเธอร่ายยาวความรู้สึกหลังเห็นรูปนี้ให้ฟังว่า

“ไม่นานลูกรัก ไม่นาน เชื่อแม่ รักลูกมากนะลูก แม่ทำงานลมหายใจเข้า-ออกคือวีจิ แม้แต่เดินลงพื้นที่ในตลาดทุกตลาด สิ่งแรกที่แม่มองหาคือของเล่นให้ลูก แม่หอบหิ้วขึ้นเครื่องบินกลับมาฝากลูกแม่ ทุกครั้งด้วยความรักและคิดถึง แมแม่ไม่เคยคิดจะไม่โทรฯหาลูก โทรฯหาตลอด แม่ทำงานเหนื่อยขนาดไหน แม้เวลาที่มีให้แม่ได้คุย ไม่มากแต่แม่ไม่เคยลืมลูกนะคะ รักลูกที่สุด ฟ้ากำลังเปิดทางให้เรา ใครก็ขวางทางเราลำบากแล้วล่ะทีนี้ ถึงจะสอนให้เขาต้องแข็งแกร่งสักแค่ไหน แต่ธรรมชาติของเด็กก็รักและคิดถึงแม่อยู่ดีค่ะ เปิดใจยอมรับและแก้ไขจุดนี้ให้ดี เพื่อลูก”

พอสาวติ๊กออกมาอัพเดทรูปดังกล่าวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุม อาทิ สงสารเด็ก จริง ๆ ควรให้น้องมาอยู่กับแม่บ้าง เราเองก็แม่คน เข้าใจเลย, สงสารพ่อและแม่เลย อยากให้รักกัน, อยากให้กลับมารักกัน สงสารเด็ก, เด็กควรมีทั้งพ่อและแม่, อยากให้พ่อเข้าใจด้วย สู้ ๆ นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mama.veeji