ศึก ONE FIGHT NIGHT 7 วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. แข่งขันกันที่เวทีมวยลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตรงกับช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การชกชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เจ้าของเข็มขัดขวัญใจชาวไทย พบกับ จามาล ยูซูพอฟ นักชกจากประเทศตุรกี ปรากฏว่า ตะวันฉาย ใช้เวลาไม่ถึงนาที อาศัยชั้นเชิงที่เหนือกว่าเตะใส่ ยูซูพอฟ หวดด้วยซ้ายเข้าไปที่ขาของนักชกจากตุรกีจนกลับมาสู้ต่อไม่ได้ กรรมการบนเวทียุติการชกในเวลาเพียง 49 วินาทีเท่านั้น ส่งนักชกจากไทยป้องกันแชมป์โลกมวยไทยได้เป็นครั้งแรกแบบไม่ทันเหนื่อยมาก

ทั้งนี้มีรายงานว่า ตะวันฉาย ได้รับค่าตัวในไฟต์นี้กว่า 4 ล้านบาท พร้อมรับโบนัสจาก ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ อีก 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท ดังนั้นเบ็ดเสร็จรับทรัพย์จากไฟต์นี้กว่า 5.7 ล้านบาท ในการชกไม่ถึงนาที

ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เร่งเครื่องในช่วงยกสอง และยกสาม เอาชนะคะแนน จาง เฉิงหลง จากจีน แบบเป็นเอกฉันท์ ด้าน มาร์ติน เหงียน นักสู้เวียดนาม-ออสเตรเลีย ลงแข่งขันการต่อสู้แบบผสมผสาน หรือ MMA รุ่นเฟเธอร์เวต เอาชนะคะแนน ลิโอนาร์โด คาซอตติ จากประเทศบราซิล แบบเป็นเอกฉันท์ ซึ่งถือเป็นไฟต์อุ่นเครื่องก่อนจะกลับมาขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลก MMA อีกครั้ง