จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพพระกำลังฉันบวบ แฉวงการสงฆ์อีกแล้ว อย่างล่าสุดเป็นเรื่องฉาวของพระเอกลิเกหนุ่มคนดัง รับงานกินบวบพระ ใน อยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก แถมมีการเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย นั้น

ฉาวอีก! แฉพระเอกลิเกดังรับงานถวายบวบ อึ้งมีทั้งเณร-พระผู้ใหญ่เรียกใช้

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “พระเอกลิเก” คนดังกล่าว ธนากร ธนาวิน อายุ 35 ปี โดยเปิดเผยว่า ภายหลังเป็นกระแสข่าวขึ้นมา ยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง กระทั่งมีการนำภาพลามกอนาจารมาให้ดู ซึ่งขอยืนยันว่าตนไม่ได้ขายบริการตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนรูปตนนั้น น่าจะมีผู้ไม่หวังดีนำภาพมาทำการตัดต่อกล่าวหากลั่นแกล้งให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากมีปัญหาบางอย่าง แต่ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเชิงลึก

พระเอกลิเกคนดัง กล่าวต่อว่า ประเด็นที่ว่าตนติดต่อกับพระต่างๆ เป็นการส่วนตัวแล้วจะได้งานของวัดนั้นๆ ตรงนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง งานแสดงของคณะตน จะมีผู้ติดต่อเข้ามา ตนก็จะประสานกับทางเจ้าอาวาสอีกที และจะได้งานต้องมีคณะกรรมการของทางวัดรับรู้ ไม่ใช่ติดต่อกับเจ้าอาวาสโดยตรงแล้วจะได้งานเลย ส่วนที่ว่าตนเดือดร้อนเรื่องเงิน ก็ไม่เป็นความจริง คณะลิเกมีงานตลอด แถมตนก็มีการปล่อยเงินกู้ดอกถูก มีร้านให้เช่าชุด ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะเดือดร้อนเรื่องเงินถึงขนาดต้องทำแบบนั้น

“เหนื่อยมาก ผมไม่สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น จะไม่ไปตอบโต้ และจะไม่ไปดำเนินคดีเอาผิดทางกฎหมาย ขอปล่อยให้สังคมเป็นผู้ตัดสิน แต่หากอีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุด ตรงนี้ก็ต้องมาดูอีกทีว่าจะดำเนินอย่างไร” พระเอกลิเกหน้ามน กล่าว

อย่างไรก็ตาม พระเอกลิเกคนดัง ยังบอกอีกว่า เข้าใจว่าสถานการณ์ช่วงนี้เกี่ยวกับพระสงฆ์ถูกโจมตีบ่อยครั้ง ซึ่งตนนั้นไม่อยากให้ใครมาโจมตีแบบนี้กับคนทำมาหากิน หลังเกิดเรื่อง ก็มีคนทักเข้ามาทางเพจจำนวนมาก เมื่อเป็นมาแบบนี้ ก็ฝากโปรโมตรับงานเลย พระเอกธนกร ธนาวิน รับงานแสดง ลิเก โขน ละคร นางรำ ราคาเป็นกันเอง.

ขอบคุณภาพเพจ พระเอกธนกร ธนาวิน