ทำเอาโลกออนไลน์ยังขุดกันไม่จบไม่สิ้น สำหรับคอนเทนต์ที่สาว ใหม่ ดาวิกา ทำในช่องยูทูบส่วนตัว โดยพาเพื่อนแก๊ง ม. นำโดย มิว นิษฐา, มาร์กี้ ราศรี, มิ้นต์ ชาลิดา และตนเองมาตอบคำถามสุดแซ่บกัน โดยมีหลายประเด็นที่ถูกโยงไปถึงดาราท่านอื่น และทำให้แฟนๆ พากันมองว่าคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ และทำให้เพื่อนๆ ถูกด่า และขุดเรื่องในอดีตมากมาย ล่าสุดเจอตัวสาวใหม่ เจ้าตัวก็เล่าว่า

“ดาวิกาชาแนลเป็นช่องยูทูบของดาวิเอง ที่เพิ่งเริ่มมาทำคอนเทนต์อย่างจริงจัง แล้วก็มีรายการชื่อว่า เพื่อนใหม่ ค่ะ ทำมา 3 เทปแล้ว แล้วเทปที่ 3 นี้ ก็เป็นเทปที่มีกระแสและมีดราม่าเกิดขึ้น ณ วันที่เรารู้ว่ามันมีกระแส ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย เพราะรู้ว่าสิ่งอะไรที่มันผิด มันก็คือผิดค่ะ เราไม่สามารถทำให้สิ่งผิดกลายเป็นสิ่งถูกได้ แล้วมันก็คือบทเรียนในชีวิตของเรา ในการที่เราครีเอทคอนเทนต์ขึ้นมา แล้วมันไม่โอเค เราก็ต้องออกมายอมรับและรับผิดชอบในสิ่งที่เราทำผิด อยากจะขอโทษค่ะ วันนี้เตรียมตัวเตรียมใจมาเลย ที่อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ที่สิ่งนี้ไปกระทบกระเทือนจิตใจของหลายๆ คน ขอโทษที่ทำคอนเทนต์นี้ออกมาแล้วไม่ได้รอบคอบพอ ใหม่ขอประกาศว่าจะยุติการทำรายการ เพื่อนใหม่ ไปเลยค่ะ แล้วจะหาคอนเทนต์อย่างอื่นทำแทน เพื่อนใหม่ ก็คือจบไปเลย อีพีนี้จะเป็นอีพีสุดท้ายและจะไม่เกิดขึ้นอีก แล้วก็จะเอาสิ่งเหล่านี้ไปเป็นบทเรียนของชีวิต ซึ่งเชื่อว่าดาวิจะพัฒนาและไปปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ในอนาคตค่ะ”

“ใหม่ขอโทษแก๊ง ม. ของใหม่ด้วย ขอโทษเพื่อนๆ ที่ต้องมาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ ทุกคนน่ารักมากในวันนั้น เรามาถ่ายกัน ใหม่เลยอยากขอโทษที่พาเขามาจุดๆ นี้ เรื่องทั้งหมดนี้อยากให้จบที่ดาวิ อยากจะติจะว่า จะเตือนมาที่ดาวิได้เลย แต่ขออย่าแรงมาก ถามว่าเพื่อนๆ ว่ายังไงบ้าง เท่าที่คุยกัน ใหม่ว่าทุกคนเครียดค่ะ แต่เขาโทรฯ มาหาใหม่แล้วบอกว่า ใหม่น่าจะเซนซิทีฟสุด เพราะว่าเป็นเจ้าของช่อง กระแสทุกอย่าง ยังไงแล้วใหม่ก็จะต้องโดนและต้องตั้งรับเอง ซึ่งใหม่ไม่หนีไปไหนค่ะ ใหม่รับผิดชอบจริงๆ แล้วก็จะขอโทษจนกว่าจะให้อภัยค่ะ เรื่องที่ด่าคำหยาบมีอยู่แล้ว รวมถึงขุดอะไรขึ้นมาเยอะแยะ ใหม่เองก็นั่งอ่านไปตามปกติ แต่ว่าแฟนคลับก็จะถามว่าสนใจเวย์นี้ไหม อยากจัดการไหมสำหรับคนที่ไม่มีสติ แล้วใหม่ก็คิดว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจแต่ตอนนี้ยังไม่ทำค่ะ แฟนคลับก็แคปส่งคอมเมนต์เหล่านั้นมาให้เยอะมาก แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น เพราะรู้สึกว่าถ้าเขาน้อมรับให้เราปรับปรุงตัวเอง มันก็ไม่ต้องถึงขั้นนั้นค่ะ”

“ที่คนบอกว่ารักใหม่น้อยลง เดี๋ยวจะทำให้รักเหมือนเดิมค่ะ เดี๋ยวรอเวลาก่อน ใหม่รู้ว่าแฟนๆ ของใหม่เจออะไรกับใหม่มาเยอะมาก ขอบคุณที่ยังรักและเอ็นดูใหม่เสมอมา อย่างที่บอกว่าใหม่เองก็พร้อมที่จะปรับปรุงตัว ส่วนใครที่ผิดหวังไปแล้ว เดี๋ยวใหม่จะทำให้กลับมารักเหมือนเดิมให้ได้ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก davikah