ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากสำหรับกรณีของ ผกก.โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หลังถูกจับพร้อมกับลูกน้องตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ซึ่งจากข่าวดังกล่าวทำให้สังคมโจมตีคนที่เกี่ยวข้องหนักมาก และหนึ่งในคนใกล้ชิดของ ผกก.โจ้ อย่างแฟนสาว ใบเตย พรพจี พิธีกรรายการบันเทิงช่องวัน 31 ก็ถูกชาวเน็ตตามไปถล่มและต่อว่าถึงเธอและครอบครัวอย่างดุเดือด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดใน รายการแซ่บทะลุจอ ช่อง GMM25 พิธีกรคนดังที่เป็นหัวหน้างานของสาวใบเตยอย่าง บอย วันบันเทิง ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ใบเตยยังไม่ได้ลาออก แค่ขอลาพักเนื่องจากสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อมสักเท่าไหร่ แต่ไม่ได้กระทบกับงานใดๆ นอกจากนี้ พี่บอย บอกว่าใบเตยกับ ผกก.โจ้ เพิ่งจะคบกันได้เพียงแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น และยังบอกอีกว่าทางครอบครัวไม่ได้เห็นด้วย แต่สุดท้ายแล้วทางฝั่งผู้ชายได้เข้าไปกราบเท้าคุณพ่อของน้องใบเตยขอคบกับลูกสาว

สำหรับสภาพจิตใจของน้องนั้น น้องร้องไห้ น้องเสียใจ แต่สุดท้ายที่น้องเสียใจมากกว่านั้นคือทำให้คุณพ่อคุณแม่เสียชื่อเสียงจากการถูกโยงของข่าว ทั้งที่น้องใบเตยถูกเตือนจากผู้ใหญ่แล้วเลยทำให้เสียใจมาก และเรื่องแต่งงานน้องยังไม่ได้แต่งงาน แต่ภาพที่ออกไปคือเพียงไปร่วมงานแต่งเพื่อนเท่านั้น 

ขอขอบคุณรายการแซ่บทะลุจอ