ฮัลโหล…แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” เดินทางมาถึงแล้วจ้า ใครอยากเสพข่าวดีต่อใจ ข่าวด่วน ข่าวเด่น เชิญจ๊ะเชิญ อิชั้นพร้อมไขทุกข่าวแล้วจ้า ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มเสียงดีและน่ารักอย่างหนุ่ม นนท์ ธนนท์ ก่อนเลยที่ล่าสุดแวะมาทักทายแฟนๆ เดลินิวส์ออนไลน์ผ่านไลฟ์สดเกี่ยวกับบทบาทการเป็นกรรมการ The Star Idol ซึ่งหลังจากการพูดคุยไปแล้ว ต้องยอมรับจริงๆ ว่าทีมงานทุกคนและแฟนๆ ของหนุ่มนนท์นั้นยิ่งประทับใจในทัศนคติของตัวเขา ความมุ่งมั่นพยายาม ความขี้เล่นและความสามารถของเขาจริงๆ ยิ่งคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ส่งมาถึงเขาผ่านไลฟ์วันนั้นแล้ว ต้องบอกเลยว่ามีแต่คนชื่นชมเขาจริงๆ และอิชั้นก็เชื่อว่าคุณรักคนไม่ผิดค่ะ เขาน่ารักและเก่งมากๆ จริงๆ ขอสมัครเป็นแฟนคลับด้วยเลยค่า

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อลูกชายอิชั้นเองหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ที่ล่าสุดทำเอาหัวใจคนเป็นแม่แทบวาย หลังหนุ่มเซ้นต์ลงทั้งรูปและคลิปการถ่ายแบบของตนเองที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่ผ่านหุ่นเบาๆ แม้จะมีสูทคลุมอยู่ แต่บอกเลยว่าลูกแม่โตเป็นหนุ่มแล้วจริงๆ จ้า เท่มากๆ ลูก

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ล่าสุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประเด็นของ ผู้กำกับโจ้ อดีตหวานใจที่เลิกรากันไปของสาวเมย์แบบไม่โอเคเท่าไหร่ โดยสาวเมย์เล่าผ่านรายการของ หนุ่ม กรรชัย ว่าเธอไม่สบายใจที่มีชื่อเกี่ยวข้องกับข่าวล่าสุดของผู้กำกับโจ้ พร้อมบอกว่าเธอรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะถูกสะกดรอยตามและเจอพฤติกรรมที่ไม่โอเคของผู้กำกับโจ้จึงขอถอยออกมาและเลิกราในตอนนี้นั่นเอง

@รัวกันที่ข่าวของสาว โบว์ เมลดา กับอดีตหวานใจ มิกค์ ทองระย้า ที่ตอนแรกเหมือนเลิกรากันดีมากๆ แต่เพราะมีการต่อยอดประเด็นไปไกลเลยทำให้หลายฝ่ายไม่โอเคและไม่สบาย โดยล่าสุดหนุ่มมิกค์ได้ออกมาตอบชัดในประเด็นหลักที่คนสนใจมากๆ คือเลิกรากับเพราะผู้จัดการไม่ให้คบต่อ โดยหนุ่มมิกค์บอกชัดเจนว่าไม่จริงและผู้จัดการไม่มีสิทธิครอบงำเขาได้แน่นอน และยืนยันว่ายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันกับสาวโบว์ด้วย สบายใจได้จ้าทุกคน

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักร้องสาว พลอยชมพู กันบ้างที่นับวันจะสวยแก่นสดใสสุดๆ ขึ้นทุกที ล่าสุดกับลุคสีเขียวที่บอกเลยปังมากๆ คนแห่แซวและบอกราวนางพญามากมายทีเดียว

แหม….หมดเวลาอีกแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปจ้า เพราะเรามาเสิร์ฟข่าวร้อนใหม่ สัปดาห์หน้าแน่นอนจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @tanont916, saintsup, maypitchy