หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าระหว่างนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” และ “อาร์ต ภาคภูมิ” ล่าสุดวันนี้ 10 มี.ค. 66 “อาร์ต ภาคภูมิ” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

“เรื่องราวระหว่างอาร์ตกับพี่มิว เกิดจากความเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน และในวันนี้อาร์ตได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับพี่มิวในศาลแล้ว จึงมีเจตนาที่จะลงข้อความขอโทษพี่มิวไว้ ณ ที่นี้ นับจากนี้ทั้งอาร์ตและพี่มิวจะไม่พูดถึงเรื่องนี้กันอีก และไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกต่อไป เนื่องจากเรื่องราวนี้ได้ยุติลงในศาลแล้ว”

ขณะเดียวกันด้าน “มิว ศุภศิษฏ์” ได้แชร์สตอรี่ดังกล่าวของ “อาร์ต ภาคภูมิ” พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณครับ พี่ไม่ติดใจอะไรแล้ว ขอให้แฟนคลับทั้งสองฝ่ายติดตามผลงานของแต่ละคนต่อไปนะครับ”

ทางด้านทนายนิด้า ทนายชื่อดังที่เป็นทนายว่าความให้หนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า ‘วันนี้เป็นวันนัดสืบพยานคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ระหว่างมิวกับอาร์ต แต่สามารถจบลงได้เป็นที่เรียบร้อย คดีตั้งแต่ตอนนู้นจบลงแล้วในตอนนี้ มีการปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน น้องอาร์ตขอโทษพี่มิว พี่มิวไม่ติดใจน้องอาร์ต ฝากถึงแฟนคลับแต่ละฝ่ายสนับสนุนและติดตามผลงานของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันต่อไป และมีสติในการใช้ข้อความไม่ให้ไปทำร้ายใครกันนะคะ’

ขอบคุณข้อมูลและภาพ mewsuppasit,artpakpoom_j, ทนายนิด้า