เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สร้างผลงานไว้หลายเรื่อง ทั้งอยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังมาตลอด สำหรับ กัญจน์ ภักดีวิจิตร แต่ที่ยังคงติดตราตรึงใจของใครหลายๆ คน ก็เห็นจะเป็นบทบาทของ นายพรานนักปิ้งไก่-ต้มกาแฟ ในแคมป์กลางป่า ของละครเรื่องอังกอร์ จนกลายเป็นตำนานนักปิ้งไก่ ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

ล่าสุดหนุ่มกัญจน์ ก็ได้หันมาต่อยอดบทละครให้เป็นอาชีพในชีวิตจริง ด้วยการลงมือปิ้งไก่เอง และกำลังจะเปิดร้านในเร็วๆ นี้อีกด้วย ซึ่งใน TikTok @spy.ranger ของคุณปาย หวานใจของหนุ่มกัญจน์ ก็ได้โพสต์คลิปเอาไว้ โดยระบุข้อความว่า ‘ไก่ย่างอังกอร์ พ่อค้าลงทำสินค้าเองกับมือแล้วเจอกันเร็วๆ นี้ ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon..’

@spy.ranger ไก่ย่างอังกอร์ Coming soon #ปิ้งไก่ในตํานาน #คู่รักหยุมหัว❤️ #กัญจน์ภักดีวิจิตร #อังกอร์ ♬ เสียงต้นฉบับ – ฟังเพลงไปวันๆ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ต้นฉบับมาเองขนาดนี้ การันตีความอร่อย เพราะมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ขณะที่บางส่วนต่างเข้ามาแชร์เรื่องราวในวัยเด็ก ที่ดูละครแล้วเห็นหนุ่มนักปิ้งไก่ปิ้งให้คนในแคมป์ บอกเลยถึงกับเดินเข้าไปเลียน่าจอกันเลย ทั้งนี้ก็มีคนเข้ามาถามหาพิกัดเพื่อไปอุดหนุนอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ TikTok @spy.ranger,gun.pakdeevijit