เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ว่า หลานสาว อายุ 45 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับยาเสพติดชุดหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จับกุมในความผิดฐาน เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ช่วงประมาณวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยได้ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกาย

น.ส.เอ เปิดเผยว่า หลานสาว หลังถูกปล่อยตัวกลับมาบ้าน ก่อนจะถูกส่งตัวเข้ารับการบำบัด ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า หลังถูกจับกุม ขณะถูกควบคุมตัวอยู่นั้น เจ้าหน้าที่นายหนึ่ง ได้สอบปากคำพยายามเค้นขยายผล โดยเจ้าหน้าที่นั่งอยู่ด้านบน ส่วนหลานสาวนั่งอยู่ที่พื้น เมื่อไม่ได้คำตอบอย่างที่ต้องการ เจ้าหน้าที่นายนี้ เกิดความไม่พอใจ พูดคำหยาบคาย ก่อนใช้ศาลเตี้ย ด้วยการใช้ปลายเท้าที่สวมรองเท้าผ้าใบ เตะในลักษณะเจาะเข้าที่บริเวณหน้าอก และเตะอีกหลายครั้ง 4-5 ที จนลงไปนอนจุกกับพื้น

น.ส.เอ ยังกล่าวอีกว่า ครอบครัวรู้สึกไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ยอมรับว่า หลานสาวทำผิดกฎหมาย ก็ลงโทษกันไปตามความเป็นจริง ไม่ใช่มาทำร้ายร่างกาย หรือใช้อำนาจเกินขอบเขตแบบนี้ ที่สำคัญหลานสาวก็เป็นผู้หญิง จึงได้มาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ ให้ผู้บังคับบัญชาของหน่วยงาน ดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ พร้อมควบคุมการปฏิบัติอย่างเข้มงวด และลงโทษกับเจ้าหน้าที่ที่ประพฤติมิชอบ เพื่อจะได้ไม่ไปทำเยี่ยงนี้กับผู้ต้องหารายอื่นอีก.