เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ สำหรับ 2 หนุ่มวง Paper Planes ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี เจ้าของเพลง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมไปแล้ว ถึงขั้นยกให้เป็นหัวหน้าแก๊งกันเลยทีเดียว

@paperplanesband ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน #แคร์มากขึ้น #ล้างจมูก #ภูมิแพ้ #ทรงอย่างแบด #kleanandkare ♬ ทรงอย่างแบด (Bad Boy) (Main) – Paper Planes

ล่าสุด Paper Planes ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ด้วยการโชว์ล้างจมูกด้วยน้ำเกลือ โดยระบุข้อความว่า ‘ ว่าไงวัยรุ่น มาล้างจมูกกัน ทรงอย่างแบด ล้าง(จมูก)อย่างบ่อย มาล้างจมูกกัน’ งานนี้บอกเลยว่า ถูกใจบรรดาแม่ ๆ อย่างยิ่ง เนื่องจากเด็ก ๆ ที่บ้าน หันมาล้างจมูกกันอย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าแทบจะจับไซรินจ์เอง ไม่ง้อผู้ปกครองกันเลยทีเดียว

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ปกครองที่เข้ามาขอบคุณทั้ง 2 หนุ่ม ที่ออกมาสอนล้างจมูก ทำให้แฟนคลับที่บ้านหันมาล้างจมูกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีเภสัชกรเข้ามาขอบคุณด้วยเช่นเดียวกัน…

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @paperplanesband