เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตสะดุดตา และต่างพากันโฟกัสเป็นจำนวนมากในช่วงค่ำวานนี้ (26 ส.ค.) ขณะที่ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กำลังใช้โทรศัพท์มือถือให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ตอบคำถามสื่อมวลชน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) อยู่นั้น แต่หนุ่มๆ หลายคน คนสะดุดตากับ ผู้หมวดสาวที่ถือโทรศัพท์มือถือจ่อกับไมโครโฟน เพื่อให้เสียงของผู้กำกับโจ้ ดังฟังชัดขึ้น จนต้องตามหาวาร์ปกันทั่วทั้งโลกออนไลน์

จนสุดท้ายชาวเน็ตต่างหาวาร์ปกันจนเจอ นั่นก็คือ “ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์” ชื่อเล่น “ไวกิ้ง” เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 72 มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษาไทย อังกฤษ และจีน แถมยังได้ทุนไปเรียนที่ประเทศไต้หวัน นอกจากนี้ ยังเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงเพราะอีกต่างหาก งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้รวบรวมภาพความน่ารักนำเสนอไปแล้วนั้น

ชมความน่ารักจัดเต็ม ‘หมวดไวกิ้ง’ สวยเสียงดี-แห่สมัครเป็นFC ยอดติดตามพุ่ง

เปิดวาร์ป ‘ร.ต.ท.ไวกิ้ง’ หมวดสาวผู้ขโมยซีนช่วง ‘ผกก.โจ้’ เปิดใจ

เท่านั้นยังไม่พอเรายังทราบมาอีกว่า “หมวดไวกิ้ง” ยังเป็นคนที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้นไม้ ซึ่งเธอได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจำนวนมาก จึงขอนำภาพที่เธอไปถ่ายรูปคู่กับธรรมชาติ ต้นไม้ตามสถานที่ต่างๆ รวมทั้งต้นแคคตัส และต้นไม้อื่นๆ ที่ปลูกเลี้ยงไว้มาให้ชมกันแบบเต็มๆ

ทั้งนี้ “หมวดไวกิ้ง” ได้บอกกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” สั้นๆ ว่า ส่วนใหญ่ปลูกแต่แคคตัส ซึ่งได้ปลูกมาสักพักแล้ว.