เมื่อวันที่ 18 มี.ค. หลังรักๆ เลิกๆ กลายเป็นเรื่องดราม่าบานปลาย ล่าสุด “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อม “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ตรงๆ ผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย งานนี้ทำให้แฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน โดยทั้งคู่ได้เปิดเผยสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้

โดยทั้งคู่ยืนยันว่า เลิกกันครั้งนี้ด้วยดี มีการพูดคุยตกลงกันแล้ว สาเหตุมาจากความคิดบางอย่างที่ไม่สามารถปรับจูนกันได้จนเหนื่อยที่จะปรับ จึงตัดสินใจแยกทางมาใช้ชีวิตของตัวเอง และยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3

หนุ่มนิกกี้ ยืนยันตลอดเวลาที่คบกันมา ไม่เคยนอกกายและนอกใจ เลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีแต่เรื่องดีๆ การเลิกครั้งนี้ไม่มีอะไรน่าเสียดาย เลิกกันด้วยดี เพราะก้อยทำให้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น ตอนเลิกกันก็พูดกันดี ไม่มีการทะเลาะ ขึ้นเสียง เลิกด้วยความรัก เขาก็ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตา เวลาอยู่กับหมา ก็ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง ก้อยทำงานเยอะมาก พูดได้ต่อหน้าน้องก้อย และแม่ที่ยืนอยู่ตรงนี้ ตั้งแต่วันที่ตัดสินใจเป็นแฟนก้อย ไม่เคยนอกใจแฟนแม้แต่ครั้งเดียว นอกกายไปนวด ไปเที่ยวตามผับไม่เคยเลย ไม่เคยโกหกน้อง

ด้าน “ก้อย” กล่าวว่า ก็อยากจะบอกทุกคนว่าเลิกกันแล้ว แต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี ซึ่งก็ได้มีการคุยกันตั้งแต่วันเลิกกัน แต่ก็ยังจัดการอารมณ์กันไม่ได้ ก็เลยคุยกัน มาบอกทุกคนว่าเลิกกัน สาเหตุหลักๆ ที่เลิกกัน คือลองการใช้ชีวิตด้วยกันดู และไม่ได้สื่อสารกัน อย่างตรงไปตรงกันกันจริงๆ ตั้งแต่แรกทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ที่พอค่อยๆ ปรับกัน ก็เจอจุดที่ปรับไม่ได้จริงๆ ก็เลยงั้นเราแยกไปอยู่กับตัวเอง ให้ลองไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองดีกว่า บอกตั้งแต่วันแรกที่คบกัน เขาเป็นมนุษย์ที่ดีมากคนหนึ่ง ตอนนี้ยังมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ตลอดช่วงเวลาในความสัมพันธ์ได้ผ่านอะไรด้วยกันมามาก ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม เป็นนิสัยของเราล้วนๆ ถึงจุดไปต่อไม่ได้แล้ว ถ้าถามว่าเลิกกันเพราะอะไร เหมือนดาราเลย แต่เข้ากันไม่ได้ มีจุดไปต่อกันไม่ได้ ไม่มีปัญหามือที่สาม โอกาสรีเทิร์นเป็นสิ่งที่ไม่รู้ แต่วันนี้คุยกันชัดเจนว่า แยกกันดีกว่าร่วมงานกันได้ แต่คนเราต้องมีเวลาจัดการกับตัวเอง