ยังคงกลายเป็นดราม่าร้อนในโซเชียลไม่หยุด ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงความสัมพันธ์คู่ของ “นิกกี้ ณฉัตร” กับนักแสดงสาว “ก้อย อรัชพร” ไม่หวานออกสื่อเลย จนหลายคนจับตามองว่า ความรักกำลังสั่นคลอนหรือเปล่า ต่อมาทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ Nickynachat โดยยอมรับกับแฟนคลับตรงๆ ว่า ตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว สาเหตุเกิดจาก ได้ลองใช้ชีวิตดูแล้วมันเหนื่อย มันปรับกันไม่ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาด้านเพื่อนสนิทของสาวก้อย “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ออกมาโพสต์รูปภาพคู่ พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษแปลว่า “ครั้งสุดท้ายแล้ว ฉันชื่นชมหัวใจที่สวยงามของเธอ มันมีขนาดเท่ามหาสมุทร คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฉลาด และใจดี ฉันนับถือคุณมาก คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดและความสุขทั้งหมดในโลก” ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่า ชาวเน็ตเข้าไปเมนต์รัวๆ ต่างเข้าไปส่งกำลังใจ และพากันสงสัยสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ โดยคาดเดาว่า สาววีได้บอกใบ้อะไรหรือเปล่า

ทั้งนี้ ในโลกทวิตเตอร์ยังคงติด #นิกกี้ก้อย จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีข้อความทวีตหนึ่ง ที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่ง ไปขุดเจอคลิปเก่าในไอจีของสาว “นุ่น สุทธิภา” ที่เคยโพสต์วิดีโอคู่กับสาววี วิโอเลต ซึ่งเป็นวิดีโอเก่าเมื่อประมาณ 9 ปี ที่ผ่านมา พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “เชื่อพี่วีนะคะ #นุ่นสุทธิภา #นิกกี้ก้อย” ซึ่งภายในคลิป สาววีได้ถือกล้องถ่ายหน้าตัวเองพร้อมพูดว่า xนุ่นมันแxดมากค่ะ และได้หันกล้องไปถ่ายนุ่นที่กำลังนั่งกดโทรศัพท์อยู่ ซึ่งคลิปนี้มีความยาวเพียง 5 วินาที

อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าว ถูกชาวเน็ตแห่ทวีตไปกว่า 9,000 ครั้ง โดยชาวเน็ตพากันสงสัยว่า ทั้งคู่คือเพื่อนสนิทกัน แต่ทำไมสาววีไม่ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจให้สาวนุ่นเหมือนกับก้อยเลย อาทิ
“อีกหนึ่งตำนาน55555555 xงง มีมแห่งอนาคตมีมแห่งการหยั่งรู้ 555”
“อ่าวเป็นเพื่อนกัน ทำไมวีไม่เห็นมาส่งกำลังใจให้นุ่นเลย”
“วีผู้มาก่อนกาล”
“พี่วีทำหนูสะดุ้ง”
“หน้าตาวีคือจริงจังมากอ่ะ”
“วีเฉลยไว้นานแล้วหรอ”

“เคยเป็นเพื่อนกันอ่อ เข้าใจละเรื่องเป็นแบบนี้นี่เอง”

นอกจากนี้ สาววีไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีนุ่น แต่ทว่าสาวนุ่นยังติดตามไอจีนักร้องสาววีอยู่ เรียกได้ว่าขาเผือกพากันคาดเดาต่างๆ นานา ของความสัมพันธ์สองสาวนี้จำนวนมากอีกด้วย.