เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนโซเชียล ปมความรักของคู่รักสายฮา “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ที่ถูกจับตาว่ารักไม่ราบรื่น ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ประกาศง้อแต่ก็ไม่วายเจอดราม่าสนั่น โดยชาวเน็ตแห่ทัวร์ลงที่ดาราสาว “นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี” ถูกจับจ้องว่าสนิทกับหนุ่มนิกกี้เกินเบอร์ และถ่ายคลิปมีฉากที่ดูไม่เหมาะสมเกินไป ซึ่งสาวนุ่นก็ได้ออกมาเคลียร์ปมเดือดว่าเป็นแค่พี่น้องตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมาด้าน “นิกกี้ ณฉัตร” จับมืออดีตแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ Nickynachat  ซึ่งในการวิดีโอมีโกบอย เป็นคนสัมภาษณ์เรื่องราวของทั้งคู่ โดยทั้งคู่ยอมรับกับแฟนคลับตรง ๆ ว่า ตอนนี้ได้เลิกกันแล้ว สาเหตุเกิดจากได้ลองใช้ชีวิตดูแล้ว มันเหนื่อย มันปรับกันไม่ได้

ล่าสุดเพื่อนสนิทของสาวก้อย “วี-วิโอเลต วอเทียร์” ออกมาโพสต์รูปภาพคู่ พร้อมเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “I admire your big beautiful heart. It’s the size of an ocean. You are such a strong, smart and kind woman. I have mad RESPECT for you. You deserve the best and all the happiness in the world. Your girl is always here for you love. All of us are! No one messes with our girl!” 

แปลว่า “ครั้งสุดท้ายแล้ว ฉันชื่นชมหัวใจที่สวยงามของเธอ มันมีขนาดเท่ามหาสมุทร คุณเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ฉลาด และใจดี ฉันนับถือคุณมาก คุณคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดและความสุขทั้งหมดในโลก”

งานนี้ทำชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ กดแชร์ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวก้อยล้นหลาม…