ยังคงเป็นเป็นประเด็นอยู่บนโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับความรักระหว่าง “นิกกี้ ณฉัตร” และ “ก้อย อรัชพร” โดยมีชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว “นุ่น สุทธิภา” รุ่นน้องคนสนิทของหนุ่มนิกกี้ แม้ภายหลัง ทั้งนิกกี้และก้อย ได้ควงคู่กันออกรายการของฝ่ายชาย โดยยอมรับว่า เลิกกันแล้วด้วยดี แต่ไม่ใช่จากสาเหตุเรื่องมือที่สามนั้น

แต่ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยคลิปถึงเรื่องราวดังกล่าว แต่กลับทำเอาชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง พร้อมขุดคลิปที่เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงโดยเป็นคลิปที่ นุ่น ถาม นิกกี้ ขณะที่ทั้งคู่กำลังเล่นน้ำอยู่ในสระว่า “จริงไหมที่บ้านแตกเพราะหนู” ซึ่งคล้ายกับจะสื่อว่านุ่นรู้อยู่แล้วว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหากันเพราะตัวเอง

โดยทางหนุ่มนิกกี้ ได้ตอบคำถามว่า “โดนดุเพราะตอนที่ซื้อบ้าน แฟนพี่ออกคำสั่งว่าชั้น 3 เป็นชั้นที่ขอห้ามไม่ให้ใครขึ้น ถ่ายได้แค่ชั้น 1-2 เพราะชั้น 3 คือห้องเขา เป็นห้องนอน ห้องทำงาน ห้องเสื้อผ้าเขา แต่มี TikTok เอาไปลงแล้วมันเป็นชั้น 3 ซึ่งไม่ได้บอกเขาก่อน เลยโดนเขาดุบอกแล้วว่าไม่ให้ขึ้นมาถ่าย แต่ก็โมโหใส่เขา เพราะคิดว่ากูทำงาน มันกลายเป็นความคึกคะนอง”

อย่างไรก็ตาม ยังมีการขุดอีกคลิปหนึ่งขึ้นมาพร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เป็นชั้น 3 ของบ้านซึ่งมีการกล่าวถึงหรือไม่ โดยเป็นคลิปที่ “นิกกี้” พา “นุ่น สุทธิภา” เข้าไปยังโซนห้องแต่งตัว โดยสาวนุ่นก็ได้หอมแก้มนิกกี้อย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการแลกกับเสื้อแบรนด์หรู ซึ่งชาวเน็ตต่างคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า การกระทำดังกล่าวนั้นเป็นการล้ำเส้นข้อตกลง อีกทั้งยังเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนสาวถึงสถานที่ส่วนตัวของเธออีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @leslacsdamour