เรียกได้ว่าแฟนคลับหลายคนยังมูฟออนไม่ได้ สำหรับคู่รักสายฮาที่เพิ่งประกาศเลิกรากันเเล้ว “นิกกี้ ณฉัตร” กับอดีตแฟนสาว “ก้อย อรัชพร” ด้วยสาเหตุที่ได้ลองใช้ชีวิตดูแล้วมันเหนื่อย มันปรับกันไม่ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาในโลกออนไลน์มีการไปขุดคลิปของช่องยูทูบนิกกี้มาวิพากษ์วิจารณ์สนั่นกันอีกครั้ง โดยเป็นคลิปที่ทางนิกกี้ได้ไปร่วมงานกับ “มายเมทเนท” หรือที่รู้จักกันดียูทูบเบอร์ชื่อดัง “MyMateNate” ที่มียอดติดตามกว่า 13 ล้าน ซึ่งวิดีโอที่เป็นกระแสดราม่าคือเป็นเทป EP. เปิดตัวแฟนเก่า เอวา ต่อหน้า My Mate Nate โดยช่วงหนึ่งของคลิปหนุ่มนิกกี้ถามว่า ในเรื่องการทำงานสามารถทำคอนเทนต์แฟนเดย์ ที่ให้เป็นแฟนกับคนอื่น 1 วันได้ไหม เนทตอบว่า ไม่ชอบ ซึ่งนิกกี้ก็แย้งกลับว่า มันเป็นงาน ไม่ใช่ชีวิตจริงสักหน่อย

ทางด้านเนทก็โต้กลับว่า คุณคิดเอง คุณอาจจะชอบแต่ผมไม่ชอบไง พร้อมถามกลับว่า ถ้าให้ก้อยแฟนนิกกี้ไปทำคอนเทนต์แบบนี้บ้าง นิกกี้ชอบไหม ซึ่งนิกกี้ก็ตอบกลับทันที่ว่า คุณมารุ่มร่ามถึงแฟนผมแล้วอ่ะ พร้อมหันมาถามสาวเอวา (แฟนเนท) ถ้าเป็นเอวาจะทำคอนเทนต์แฟนเดย์ไหม ซึ่งสาวเอวา ตอบว่า คือถ้าสำหรับหนูก็คือคงไม่ไปเพราะตอนนี้มีแฟนแล้ว ต้องให้เกียรติแฟน งานนี้ทำหนุ่มนิกกี้ตะโกนลั่นทันที่ว่า ไม่ต้องทำงานกันแล้ว ซึ่งเนทก็ตอบกลับว่า มันเรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน รู้จักไหม และหันไปมองหน้านิกกี้ พร้อมถามว่า “คุณให้เกียรติแฟนคุณหรือเปล่า” ซึ่งนิกกี้ก็หันไปยิ้มกับทีมงานและเปลี่ยนคำถามต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกขุดค้นมาอีกครั้ง งานนี้ทำให้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่าวิพากษ์วิจารณ์ว่า นิกกี้โฟกัสเรื่องงานแบบผิดจุด คอนเทนต์มีหลายแบบที่ทำให้ดูแล้วสนุกไปกับมันได้ ไม่ทำเป็นต้องเป็นลักษณะนี้แบบเดียว หรือถ้าจะทำจริง ๆ ก็ควรหาคนที่ไม่มีแฟนมาทำ และตัวเราเองก็ควรไม่มีแฟนด้วย อาทิ
“ทำไมนิกกี้บอก ไม่ต้องทำงานกันแล้วอ่ะ คือไม่มีงานอื่น ไม่มีคอนเทนต์อื่นแล้วงี้”
“ฝรั่งเขายังรู้จักให้เกียรติแฟน”
“นิคกี้คือตกใจมากตอนเนทไม่ยอม งงกับความคิดเขานะ”
“เนี่ยพอเขาบอกจะไปกับแฟนตัวเองบอกว่ารุ่มร่าม ดอกสุดท้ายอ่ะจุก ๆ”
“ไม่มีแฟนค่อยทำนะครับ คุณนิกกี้ แบบนี้ผมว่ามันไม่โอเค”
“ไม่แปลกใจทำไมนิกกี้อยู่กับใครก็ต้องเลิกรา”