จากเหตุคนร้ายเป็นชายวัย 29 ปี คลุ้มคลั่งกราดยิงชาวบ้านเสียชีวิต 3 ศพ และได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ภายในซอย 4 หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งจนขณะนี้ผ่านไปแล้วกว่า 10 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุยังคงหลบอยู่ภายในบ้านพัก และยังคงยิงปืนปะทะกับเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตนั้นสามารถนำออกมาชันสูตรด้านนอกได้ทั้งหมดแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 23 มี.ค. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดยพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. นำทีมตำรวจทำการเปิดปฏิบัติการอีกครั้ง เกิดการยิงตอบโต้กันระหว่างคนร้าย กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสิ้นเสียงปืน พบว่า นายอนุวัช แหวนทอง อายุ 29 ปี อดีตเคยเป็นลูกจ้างชั่วคราวของอุทยานแห่งชาติทับลาน และมีความชำนาญในการฝึกยิงปืน ถูกวิสามัญฆาตกรรม อยู่บริเวณ ชั้น 2 ของบ้าน อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเคลียร์พื้นที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐาน

จากนั้นเวลา 04.13 น. นายณัฐชัย นำพูนสุขสันต์ ผวจ.เพชรบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 และ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 ออกมาแถลงผลการปฏิบัติการเบื้องต้นอีกครั้ง ส่วนรายละเอียดจะนำเสนอต่อไป