เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ตำหนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ฤาษีเกรียงไกร พลายสยาม ได้จัดพิธีบวงสรวงไหว้ครูประจำปี 2566 โดยมีครูบาหลวงปู่คำเป็ง จาก จ.กำแพงเพชร เป็นประธาน มีศิษยานุศิษย์ กว่า 100 คน ร่วมในพิธี หลังบวงสรวง ฤาษีเกรียงไกร ได้ทำพิธีลงนะหน้าทอง แจกแผ่นยันต์หนุนดวง ให้แก่ลูกศิษย์กว่า 100 คน ที่ร่วมในพิธี ซึ่งมีการจัดเครื่องสังเวย หมูสด 1 ตัว และบายศรี อาหารหวานคาว รวมถึงนางรำถวาย แม่ผีเสื้อสมุทร จากนั้น ฤาษีเกรียงไกร ทำการลงนะหน้าทอง มนต์มณีจินดา ลงยันต์ว่านเมตตามหาเสน่ห์ พร้อมแจกยันต์หนุนดวงแก่ผู้เข้าร่วมพิธี โดยระหว่างพิธีมีพระอาทิตย์ทรงกลด อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

จากนั้นในช่วงเย็นมีพิธีเทวาภิเษกวัตถุมงคล หุงสีผึ้ง โดยมีครูบาหลวงปู่คำเป็ง หลวงปู่ดุสิต วัดไผ่แขก และอาจารย์สายฆราวาส ร่างทรงเจ้าพ่อเสือ มาประทับร่าง แสดงปาฏิหาริย์อมเทียน และใช้มีดปาดลิ้น นำเลือดมาเขียนยันต์ และร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกเครื่องรางของขลัง หลังเสร็จพิธี ผู้ที่มาร่วมงานต่างเข้าคิวให้หลวงปู่ดุสิต ลงนะดวงดีมหาเศรษฐี ซึ่งที่ฝ่ามือหลังจากมียันต์แล้ว ยังปรากฏเลขไทย เป็นเลข 7-8-6 นำไปเสี่ยงดวง และมีการแสดงสิงโต มังกรทอง ถวายแม่ผีเสื้อสมุทร เสริมความเฮง หนุนดวง เพิ่มโชคลาภแก่ลูกศิษย์ที่มาร่วมพิธี โดยนักแสดงเด็กแสดงผาดโผน เป็นที่ตื่นตาตื่นใจแก่ผู้มาร่วมชม ทั้ง มังกรพ่นไฟ มังกรพ่นน้ำ อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม

รวมถึงมีผู้โชคดี จาก จ.นครปฐม นำหมูสดและผลไม้  มาถวาย หลังจากได้มาขอโชค ล้วงไหทองคำ ได้โชคไปหลายหมื่นบาท จึงได้เดินทางมาถวายหมูสดและผลไม้ จากนั้นได้ล้วงไหทองคำอีกครั้ง ได้เลข 1-5-5 นำไปเสี่ยงดวง