ยังคงร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับกรณีเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 นำกำลังตำรวจ บก.สอท.1 บก.สอท.2 และชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด นำหมายค้นศาลอาญาเข้าปิดล้อมตรวจค้น 17 จุด ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล เพื่อค้นหาหลักฐานดำเนินคดีกับเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การเข้าตรวจค้นบ้านหรูในซอยโยธินพัฒนา บ้านพักของ นายเมฆ-รามา รัศมีรามา สามีนักแสดงสาวชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล นอกจากนี้ นายรามา ยังเคยถูกดีเอสไอออกหมายเรียกในฐานะพยาน ให้เข้าชี้แจงปมรับซื้อห้องชุด (เพนท์เฮาส์) เลขที่ 61/125 ชั้นที่ 36-37 อาคารเลขที่ เอ ชื่ออาคารชุด “รอยซ์ ไพรเวท เรซิเดนซิซ (ROYCE Private Residences)” ราคากว่า 245 ล้านบาท ซึ่งเคยเป็นทรัพย์ของนายอภิรักษ์ โกฎธิ ผู้บริหาร Forex-3D ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาวหยาด ได้ออกมาอัปเดตรูปของลูกสาวนับเลขสุดน่ารัก เป็นรูปปกติในอินสตาแกรม แต่กลับเจอคนมาสอบถามถึงข่าวนี้ พร้อมแซะเธอมากมาย อาทิ ตกลงคุณ​ชูวิทย์​พูดถูกหมดเลยใช่ไหมค่ะ, อยากรู้ว่าจะไปชี้แจงในรายการแฉ ในเรื่องของสามีตัวเองมั้ยคะ, สุขกับทุกข์ของคู่กันทุกระดับชนชั้น เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่คนด้อยโอกาสบ้างก็ดีนะ เพราะทุกคนเลือกเกิดไม่ได้ สู้สู้ต่อไป, น่าสงสารน้อง ข่าวแบบดัง เพจชื่อดังก็แฉไม่หยุด แต่แม่ก็ยังโพสต์ไอจีตลอด เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผัวถูกจับ ล่าสุดไม่ได้ประกัน, ยังไงดี นอนเตียงเดียวกัน แต่ไม่รู้เรื่องอีกตามเคย, พ่อโดนรวบไปแล้วจ้า 555+ เป็นต้น

ขณะที่มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ออกมาเบรกอารมณ์คนอื่นๆ ที่มาแซะสาวหยาด ว่า “จะคอมเมนต์อะไรก็ให้เกียรติพื้นที่ส่วนตัวเขาบ้าง แล้วยิ่งนี่คือรูปเด็กด้วย เด็กไม่รู้เรื่องอะไรกับพ่อแม่เขานะคะ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์ พร้อมมอบกำลังใจให้สาวหยาดทันที โดยเธอเองยังได้ลงรูปพร้อมหน้าครอบครัวในอินสตาแกรมสตอรี่ด้วย และชาวเน็ตก็ไม่พลาดแคปรูปไปดราม่าอีกเช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yardthip