เมื่อวันที่ 31 ส.ค. นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือบก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า D-Day 2 ก.ย. 16.00 น. BTS อโศก มีรถขับรถมาเลย (ขับวนหรือจะจอดก็ได้) ไม่มีรถ นั่งรถเมล์หรือ BTS MRT มาได้เลย ไล่ทุกวันจนกว่าประยุทธ์จะออกไป

เก็บทุกบทเรียนก่อนก้าวไปข้างหน้า ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและเข้าร่วม Car Mob ตลอด 5 ครั้งที่ผ่านมา พบกัน D-Day 2 ก.ย. 4 โมงเย็น BTS อโศก

D-Day ที่ BTS อโศก ได้รับอิทธิพลจากปรากฏการณ์ทะลุแก๊สที่สามเหลี่ยมดินแดง คือ การนัดหมายในพื้นที่เชิงสัญลักษณ์ในการขับไล่ประยุทธ์ แม้ว่าจะมีเหตุปะทะกันทุกครั้งในพื้นที่ดังกล่าว แต่ปรากฏการณ์ที่ประชาชนมากันเองโดยไม่ได้นัดหมายแต่ทุกคนเข้าใจว่าม็อบจะเกิดขึ้นทุกวันตอนเย็นนั้น เป็นความสวยงามในด้านปรากฏการณ์ มันคือการสื่อสารที่ไม่ต้องใช้คำพูดแต่ใช้ใจสื่อสารกัน เป็นวินัยของการอุทิศตน หากเราตัดเรื่องเหตุการณ์ความรุนแรงออกได้ ปรากฏการณ์ที่สามเหลี่ยมดินแดงน่าสนใจมาก

ผมอยากเห็นม็อบที่มีแรงบันดาลใจแบบสามเหลี่ยมดินแดงโดยไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง และการมีม็อบในแบบที่ไม่มีทางเลิกล้มหากไม่บรรลุเป้าหมายเช่นนี้ ภาระทั้งหมดจะไปอยู่กับฝ่ายรัฐที่ต้องอธิบายทุกวันว่าเมื่อไหร่ประยุทธ์จะลาออก

การตั้งป้อมค่ายที่อโศก ซึ่งมีความหมายว่า ไม่เสียใจ คือหลักประกันได้ว่า ชัยชนะจะตกเป็นของประชาชน ขอใช้หัวใจนัดหมายพี่น้องประชาชนทั้งในกรุงเทพและหน้าศาลากลางจังหวัดต่างๆ หรือ จุดที่แต่ละพื้นที่เห็นว่าเหมาะสม