ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง อย่างนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” และภรรยาสาว “เมษา-กิตติมา วงศ์สวัสดิ์” ทายาทคาราบาวแดง ที่ล่าสุดมีสมาชิกใหม่ป้ายแดง ทายาทคนแรกมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้วจ้า หลังจากที่รอคอยมานานถึง 2 ปี

โดยคุณพ่อป้ายแดง ได้โพสต์เรื่องน่ายินดีนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพในห้องคลอดและมีทายาทตัวน้อยๆ อยู่เคียงข้างคุณแม่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “คลอดแล้ว!! สวัสดีครับ ผมชื่อ….ครับ ติดตามคลิปได้ในยูทูบช่อง New Chaiyapol”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการ รวมทั้งชาวเน็ต และแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาแสดงความกันอย่างหลากหลายด้วย

ทั้งนี้ ในคลิปช่องยูทูบ New Chaiyapol ได้แจ้งว่า วันคลอดจริงๆ ของลูกชายคือ 1 เมษายน ที่ผ่านมา นอกจากนี้ หนุ่มนิวยังเผยความรู้สึกในคลิปว่า รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้ภรรยาสาวที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรก โดยตอนแรกตั้งใจจะคลอดเองตามธรรมชาติ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ก็เลยไปหาฤกษ์เพื่อผ่าคลอด และน้ำหนักตัวของลูก เริ่มจะหนักมากขึ้น แล้วก็ปรึกษาคุณหมอ ถ้าอายุครรภ์พร้อมแล้วก็คลอดได้

ซึ่งหนุ่มน้อยทายาทหมื่นล้านของ แม่เมษา กับ พ่อนิว นั้น มีชื่อว่า “น้องทิวทัศน์” ซึ่งทั้งคู่ได้บอกที่มาของชื่อไว้ว่า มาจากการชอบเดินทางท่องเที่ยวนั่นเอง ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : newcjp27