ฮัลโหลๆ แฟนที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้ว วันนี้ยังเป็นควันหลงเบาๆ ของเทศกาลสงกรานต์ 2566 อยู่ อิชั้นเลยถือโอกาสอวยพรให้แฟนๆ ทุกคนรวยๆ เฮงๆ มีความสุขมากๆ นะคะ ใครคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังนะคะ แล้วถ้าใครไม่รู้จะทำอะไรก็มาอ่านข่าวของอิชั้นกันนะ เตรียมมาหมดแล้ว อ่านเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต ซี นุนิว ที่นับวันยิ่งฮอตและปังมากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากดติดตามในทุกๆ ช่องทางโซเชียล และสมัครเป็นแฟนๆ ของพวกเขาอย่างมากมาย โดยทั้งสองหนุ่มนอกจากงานของแต่ละคนจะเยอะมากๆ แล้ว งานคู่และอีเวนต์รวมถึงสินค้าต่างๆ ก็พุ่งชนหนักมาก แบบนี้ไม่เรียกฮอตถล่มทลาย เรียกคำอื่นไม่ได้เลยล่ะจ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของดาราดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดถูกสาว ติ๊ก กุ้งพลอย แฉยับปมกีดกันพบลูก ทำเหมือนเธอเป็นแม่ขอทาน จะพบแต่ละทียากเย็น งานนี้หลายคนพอเห็นสาวติ๊กต่อว่าหนุ่มเลยพากันมาส่องดูโซเชียลของหนุ่ม ปรากฏว่าเขาอัปเดตคลิปเล่นกับลูกอย่างอบอุ่นแทน และมีแฟนๆ มาให้กำลังใจล้นหลามด้วย

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่บอกเลยว่าควันหลงสงกรานต์ในครั้งนี้ไม่พูดถึงเธอไม่ได้เลย เพราะเธอออกมาอวดความสวยสุดสง่างามสะกดสายตา แปลงโฉมเป็นนางกิมิทาเทวี ร่วมงาน THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023 โดยสาวญาญ่าเล่าว่า “สวัสดีวันปีใหม่ไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกันสร้างความสดใสรับวันขึ้นปีใหม่ไทย ขอให้ทุกคนมีความสุขและสมหวังในทุกสิ่งที่คิดนะคะ” งานนี้เรียกว่า สวยว้าวจนหลายคนปรบมือให้เลย

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อเสียงดี เป๊ก ผลิตโชค ที่สร้างความฮือฮาทุกครั้งที่ปรากฏตัว ล่าสุดเป็นบิ๊กเซอร์ไพร้ส์ในรายการดัง (เทปเมื่อ 13 เมย. ที่ผ่านมา) ทำเอาแฟนๆ หวีดกันไม่หยุด พร้อมพา #ร้องข้ามกำแพงxPECK พรุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย และ World Wide Trends อันดับ 6 บอกได้เลยว่า คึกคักข้ามวันข้ามคืนเลยจริงๆ แถมดูท่าจะไม่ลงจากเทรนด์ง่ายๆ ด้วย ปังหนักมากจริงๆ จ้า

@ยาวๆ กันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ ที่ล่าสุดคว้าตำแหน่ง Terry Friend’s คนล่าสุดไปครอง งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามหนุ่มอินพากันดีใจตามและปรบมือให้กับความปังของเขากันอย่างมากมาย โดย หนุ่มอิน เล่าว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวนี้อย่างเป็นทางการซึ่งก่อนจะรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ทดลองใช้จนมั่นใจถึงผลลัพธ์อีกด้วย” งานนี้หลังจากหนุ่มอินอัปเดตไปว่าเขาได้ตำแหน่งนี้ แฟนๆ ก็พากันมาไลก์และชมเขาผ่านโลกออนไลน์มากมาย บ้างก็บอกว่าเขาฮอตมากนะ ปังมากตอนนี้ บ้างก็บอกว่าอินน่ารักมาก เขาเป็นคนตั้งใจทำงานสุดๆ และเขาก็เหมาะสมมากๆ เป็นต้น

@มากันที่ข่าวของ ดีเจโซดา นางแบบและเน็ตไอดอลคนสวย ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเธอก็สวยและเซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเธอออกมาอวดหุ่นสวยผ่านบิกินีสีฟ้าสดใส งานนี้บอกเลยว่าอึ๋มของเธอทำเอาลืมโฟกัสที่หน้าเลยล่ะ เพราะเธอแซ่บดึงดูดจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@ตามมาด้วยข่าวของ เอ๋ มิรา ที่มีความเชื่อและความศรัทธาต่อองค์พญานาคมาโดยตลอด ทำให้ไม่ว่า เอ๋ จะจับธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมธุรกิจของเอ๋ โตแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาอันรวดเร็วและด้วยพลังศรัทธา ทำให้เอ๋ได้ทำบุญใหญ่โดยการรำบวงสรวงถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช เมืองนครพนม เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยขอพรในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย

โดย เอ๋ เล่าว่า “ใกล้วันปีใหม่ไทยด้วย และโดยส่วนตัวเอ๋อยากมารำเพื่อถวายให้ท่านโดยเฉพาะ ด้วยความที่เอ๋ บูชาและศรัทธาท่านมานาน ไม่ว่าจะทำอะไร ก็จะขอพรท่านอยู่เสมอ วันนี้เอ๋ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วนหนึ่งเอ๋เชื่อว่ามาจากท่าน ที่เราเคารพและศรัทธา และชีวิตเอ๋ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ เรื่อง ได้เจอกัลยาณมิตรที่ดี ชีวิตเป็นสุขขึ้นมากค่ะใครที่กำลังประสบปัญหา อยากให้ทุกคนลองระลึกถึงองค์พ่อปู่นาคากันดูนะคะ เอ๋เชื่อว่าไม่ช้าก็เร็ว ทุกคนต้องประสบความสำเร็จและบรรลุในสิ่งที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอนค่ะ”

@ต่อกันด้วยข่าวของ PENNY สาวน้อยตัวตึงที่ล่าสุดกลับมากับเพลงอกหักแบบสนุก รุ่น Y2K กับเพลง HIGH SCORE (แต้มบุญ) เพื่อให้วัยรุ่นฟันน้ำนมได้ปล่อยอารมณ์เศร้า กับแนวดนตรีแนวป๊อปร็อก โดยเอ็มวีเป็นการเล่าเรื่อง Toxic relationship ที่ต้องผ่านการทดสอบ การทดลองมากมาย เนื้อเรื่องของเอ็มวีมีความเป็นหนัง Thriller บวกกับความตลกร้ายของความรักในวัยรุ่นอีกด้วย ปังจนโลกออนไลน์ พูดถึงไม่มีหยุดทีเดียวล่ะจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักแสดงสาวสุดสวย ยูระ คาโนะ ที่ล่าสุดลงรูปสุดแซ่บเรื่อยๆ ในโซเชียลมีเดีย ซึ่งทุกรูปของเธอนั้น บอกเลยสวยเป๊ะและเริ่ดหนักมากจนหลายคนห้ามใจไม่อยู่ พากันมาชมและไลก์ให้เธอรู้ตัวว่าเริ่ดมากมาย ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว ยังไม่ทันได้อัปเดตอะไรกันอย่างมากมายเลย ใครที่คิดถึงข่าวฮอต ข่าวแซ่บและดีต่อใจ รอหน่อยนะ อิชั้นไปหาข่าวก่อน แล้วเจอกันจ้า อิอิ บัยบายปีใหม่ไทยจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”