ยังคงเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และ แม่อ้อย สรินยา ไชยเดช รวมถึงพี่ชายที่ถูกตำรวจรวมเข้าเรือนจำ กรณีเกี่ยวพันแชร์ Forex3D ซึ่งสาวพิ้งกี้ได้ประกันตัวออกมาใช้ชีวิตปกติแล้ว งานนี้หลายคนเลยอยากรู้ว่า แม่อ้อยเป็นอย่างไรบ้าง ล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล หรือ พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ผู้บริหารดัง ได้เดินทางไปเยี่ยมแม่อ้อย พร้อมเอาเรื่องราวที่พบเจอ มาเล่าผ่านแอปพลิเคชันดังว่า

“ที่พี่เห็นแม่อ้อย ก็ร้องไห้มาก ร้องไห้อย่างหนัก ผอม จากที่เขาเป็นคนรักสวยรักงามมาก จะเห็นว่าอ้อยจะแต่งหน้าทุกครั้งเลย ออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็จะแต่งหน้า แต่คราวนี้หน้าเขาไม่มีเครื่องสำอางเลย และพอเจอหน้าดิฉันก็ร้องไห้ การที่จะไปเยี่ยมผู้ต้องขังได้ เขาต้องอนุญาตว่าอยากจะเจอเราด้วย เขาก็ร้องไห้ ดีใจมากที่ได้เจอพี่ติ๋ม ที่ดิฉันไปเยี่ยมประมาณเดือนหนึ่งแล้ว เขาเล่าว่ามาอยู่ที่นี่ได้ 6 เดือนแล้ว ดิฉันยังคิดว่ามันเร็วมาก เพิ่งคิดว่ามันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เรื่องพิ้งกี้ อยากให้ลูกออกไป เพราะว่าลูกเป็นคนดีมาก เป็นคนที่กตัญญูมากๆ ทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่จะต้องมาถูกกังขัง ไม่ได้ใช้ความสามารถ การที่เขาได้ออกไป จะได้ใช้ความสามารถ เลี้ยงดูคนในครอบครัวหลายๆ คน เพราะพิ้งกี้เป็นคนที่ทำมาหากิน เป็นคนดีและกตัญญูของเขา”

พอพี่ติ๋มเล่าจบ แฟนๆ ก็พากันแชร์คลิปนี้ออกไป และพากันมาพูดคุยเรื่องความสงสารในตัวสาวพิ้งกี้ อยากให้เธอได้พบเรื่องราวดีๆ บ้าง บ้างก็บอกว่าไม่ไม่น่าทำน้องเลย บ้างก็บอกว่ารอนะคะ อยากให้น้องมีผลงานเยอะๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก timtvpool