ยังคงได้รับความสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง แพทริคอนันดา ถูกอดีตแฟนสาวออกมาทวีตข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงติดเชื้อจากเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายหญิงยังได้โชว์ใบรับรองแพทย์ที่วินิจฉัยว่าติดเชื้ออุ้งเชิงกรานจากเพศสัมพันธ์ หลังจากมีการออกมาอัปเดตเรื่องราวไป หลายคนก็พากันสนใจและอยากรู้ว่าจริงหรือไม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาแถลงข่าวไปแล้ว และเรื่องดูเงียบไปสักพัก

ก่อนที่ล่าสุด หนุ่มแพทริคอนันดา จะออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมแนบหลักฐานผลตรวจโรคทางเพศสัมพันธ์ของตนเอง พร้อมเล่าว่า “ผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผมที่เพิ่งเกิดขึ้นนะครับ” ตามด้วย “1.ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมรวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้วเป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด” และ “2.ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆ นั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดๆ ทางร่างกาย เช่น บาดแผล และอื่นๆ”

พอมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และแคปรูปดังกล่าวของหนุ่มแพทริคไปติดแท็กชื่อเขา และวิจารณ์หลายมุมทั้งให้กำลังใจ และบอกว่าอย่าสนคนใส่ร้าย บ้างก็บอกว่าปล่อยไป ห้ามคิดมาก บ้างก็บอกว่าแอบผิดหวังหน่อยๆ บ้างก็บอกว่าโต้ผู้หญิงไม่แมนนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก patrickanada