กลายเป็นประเด็นร้อนแรงมาก กับกรณีความสัมพันธ์ที่สั่นคลอนของหน้าร้าย “หนิง ปณิตา” และสามี “จิน จรินทร์” ที่มีคนตาดีไปเห็นว่าจินควงสาวปริศนาไปขึ้นเครื่องบิน ต่อมา สาวหนิงได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่าจะต้องไปคุยงานกับ Partner ส่วนจริงเท็จเป็นยังไงน่าจะโทรฯ ถามคนสองคนที่ทำให้เกิดข่าว

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการคุยแซ่บ show บอกว่า ขอเวลาอีก 2-3 วัน ตอนนี้หมดเวลาอ่อนแอแล้ว เรื่องนี้เก็บมาเป็นปีๆ

ณ ตอนนั้นที่พิมพ์ในเพจชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกยังไง?
มันเป็นวันหยุดสงกรานต์ แล้วเป็นวันที่เราใช้เวลาทั้งหมดกับลูกเรา แล้วมาเจออะไรอย่างนี้ แล้วที่สำคัญหนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แล้วคนโทรฯ มาโดยที่ไปเอาเบอร์โทรศัพท์หนิงมาจากไหน หนิงอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก โทรฯ จนรู้สึกว่าติดต่อหนิงไม่ได้ ไดเรกต์เมสเสจทุกช่องทางโซเชียล

แสดงว่าคนห่วงเราเยอะ?
หนิงเข้าใจ แต่หนิงไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ก็เลยโพสต์ไปแบบนี้เลยทีเดียว คือไม่ได้คุยกับใครเลย แต่จะมีเพื่อนๆ บางคนที่อยู่ด้วยใกล้ตัวที่พอจะทราบเรื่อง แล้วหนิงก็รู้แค่นั้นจริงๆ ได้รับการบอกกล่าว ไปไหน ทำอะไรแค่นั้นจริงๆ ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรู้

แล้วตอนนี้สภาพจิตใจพี่หนิงเป็นยังไงบ้าง?
คนเราเวลามีเรื่อง แล้วเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ได้ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าถึงเวลาที่หนิงคงต้องชี้แจงอะไรหลายๆ เรื่องทีเดียวดีกว่า มันเก็บมาเป็นปีแล้วคุณเป็กกี้ มันเป็นปีแล้วจนหนิงรู้สึกว่าแต่ละครั้งที่ออกข่าวมามัน Toxic ไปเรื่อยๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรหนิงอีก แต่หนิงขอเวลาอีกแค่ 1-2 วัน หนิงจะให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บshow แต่สุดท้ายที่หนิงเก็บมาเป็นปีๆ บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้าๆ แบบมีสติ และเมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง

อยากบอกอะไรกับคนที่เป็นกัลยาณมิตรกับเราบ้าง?
ในวันที่เราแย่ที่สุด เราจะรู้ใครรักเราที่สุด เยอะมาก วันนี้หนิงรู้เลยว่าสิ่งที่เรารักทุกคน ที่เราดีกับทุกคนมันย้อนกลับมาหาเรา โอ้โห..รัก

ที่สำคัญคุณสวยมาก?
หมอทำให้ ถ้าเป็นหนิงเมื่อก่อนจะปรี๊ดๆ