เมื่อวันที่ 19 เม.ย. จากกรณีพบศพ จีจี้ สุพิชชา อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิตพร้อมกับนักเรียนเตรียมทหาร ลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่ ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. โดยสภาพศพของทั้งสองคนมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน บริเวณที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนสั้น และปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุ

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนเตรียมทหารได้มีการปล่อยให้นักเรียนเตรียมทหารได้กลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยวานนี้ถือเป็นวันเปิดเรียนวันแรก ที่ให้นักเรียนเตรียมทหารมารายงานตัว แต่ปรากฏว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี ชั้นปีที่ 2 (ประธานรุ่น) ตอน 19 เหล่า ทบ. ไม่ได้เดินทางกลับเข้าโรงเรียนและรายงานตัวตามระเบียบ กระทั่งวันนี้ทางผู้ปกครองและกลุ่มเพื่อนนักเรียนเตรียมทหารก็ยังไม่สามารถติดต่อ นตท.ภูมิพัฒน์ได้ รวมทั้งโทรศัพท์หาก็ปรากฏว่าไม่รับสาย จนกระทั่งมาพบว่าเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ช็อก! ‘จีจี้ สุพิชชา’ เน็ตไอดอลสาว ถูกยิงดับ พร้อมนักเรียนเตรียมทหารในคอนโดฯ

สำหรับ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา เป็นลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่ ถือว่าเป็นนักเรียนเตรียมทหารที่มีผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี และได้รับการยกย่องและไว้วางใจจากเพื่อนในรุ่นเดียวกันให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานรุ่น นักเรียนเตรียมทหารรุ่น 65

ส่วนสาเหตุของการจบชีวิตครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากทั้งสองคบหาเป็นแฟนกันมีปัญหาระหองระแหง และเพิ่งกลับมาเที่ยวด้วยกันช่วงสงกรานต์ ทั้งนี้ คาดว่าฝ่ายชายยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อน จากนั้นก็ยิงตัวตายตาม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป